Thực hư Sơn Tùng dẫn Hải Tú về tận Thái Bình ra mắt rồi cùng mẹ bay vào Nam, nhân viên trong sân bay cũng phải lên tiếng

Tessie 28/01/2021 14:50

Thông tin "chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng dẫn "bạn gái" Hải Tú về ra mắt gia đình khiến Thiều Bảo Trâm nổi cơn giận và là nguồn cơn cho việc bỏ theo dõi. 

Chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm dường như vẫn chưa thấy hồi kết khi mỗi ngày lại có thêm "bằng chứng" tố Sơn Tùng và Hải Tú có tình cảm ngay khi vẫn còn theo dõi Thiều Bảo Trâm. Theo đó, trên một diễn dàn mạng xã hội mới đây, một người tự xưng là "fan ruột" trong FC của Sơn Tùng vừa tiết lộ nguyên nhân khiến cho Thiều Bảo Trâm quyết định bỏ theo dõi Sơn Tùng một cách đột như vậy. 


Cụ thể, người này cho biết, vào ngày 20/1 Sơn Tùng và Hải Tú đã cùng nhau bay chuyến buổi chiều hạng thương gia chiều TP.HCM - Hà Nội rồi về quê Thái Bình của "chủ tịch" để ra mắt gia đình. Hôm sau thì lại cùng cả mẹ "chủ tịch" bay vào Sài Gòn để đưa bà đi dự sinh nhật của Việt Hoàng (em trai Sơn Tùng). Biết được chuyện Tú và Tùng "như hình với bóng", nên Thiều Bảo Trâm mới tức giận mà thẳng tay bỏ theo dõi, kèm chia sẻ chiếc bánh ẩn ý chia tay Sơn Tùng lên mạng xã hội. 

Không chỉ kể suông, "nhân chứng" này còn tung cả thông tin vé máy bay có tên của Sơn Tùng và Hải Tú để thêm phần xác đáng. Thế nhưng, tấm vé này vẫn nằm trong vòng nghi ngờ là một sản phẩm photoshop và không có bằng chứng nào nhận định là vé máy bay của Sơn Tùng và Hải Tú.

 

Thông tin Sơn Tùng đưa Hải Tú về thăm quê hương Thái Bình của nam ca sĩ đang rầm rộ MXH


Người kể còn cung cấp cả thông tin chuyến bay hôm 20/1 của Tùng và Tú



Nhân viên trong sân bay cũng lên tiếng "xác nhận"

Khi biết tin này, cộng đồng fans của Sơn Tùng tỏ ra vô cùng bức xúc và phân nộ. Hầu hết đều đặt niềm tin ở nam thần tượng và cho rằng những thông tin trôi nổi trên mạng đều là bịa chuyện vô căn cứ, làm ảnh hưởng đến danh dự của Sơn Tùng và không hề có giá trị xác thực chút nào.  



Sơn Tùng lảng tránh câu hỏi về chuyện tình cảm mới đây

Dù thông tin chuyến bay chưa được xác thực, nhưng có một thông tin đúng là mẹ Sơn Tùng có vào Sài Gòn để dự sinh nhật Việt Hoàng. Điều này được em trai Sơn Tùng tiết lộ thông qua lá thư tay mà nam ca sĩ đã gửi tặng nhân dịp sinh nhật: "Năm nay anh không bên mày vào đúng ngày sinh nhật được nhưng anh đã đưa mẹ vào đây để bù đắp cho mày đấy" - Sơn Tùng viết.


Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật tuổi 20 của Việt Hoàng, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng tặng cho em trai loạt đồ hiệu của hãng Gucci kèm với bức thư viết tay. Dù bận bịu lịch trình nhưng sinh nhật năm nào Sơn Tùng cũng luôn nhớ và chu đáo với em trai.

Hiện tại, thực hư câu chuyện trên cũng chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ. Việc những người liên quan cứ tiếp tục im lặng chỉ khiến cho dư luận không ngừng đồn thỏi và bàn tán. 



Chia sẻ về chuyện tan vỡ với Sơn Tùng trước đó của Thiều Bảo Trâm

Viết bình luận