Thấy đối thủ mời Trấn Thành quảng cáo, hãng xe ôm công nghệ nhanh trí mời hẳn "nóc nhà" Hari Won đối chọi

Hafa 01/12/2020 14:45

Một lần nữa cặp đôi Trấn Thành - Hari Won lại bị đặt vào một tình huống dở khóc dở cười. Lần này là một pha cạnh tranh bằng quảng cáo của hai hãng xe ôm công nghệ mới đặt chân vào thị trường Việt Nam.

>> Giới trẻ Hà thành lại cuồng chân với cầu gỗ ngắm hoàng hôn hồ Tây cực chill

Mới đây, một diễn đàn MXH xôn xao trước hình ảnh 2 hãng xe ôm công nghệ cạnh tranh gắt gao trong việc quảng cáo thương hiệu. Thấy đối thủ mời MC Trấn Thành "lên sóng" mời gọi với dòng chữ "Em ăn gì anh đặt Baemin giao", hãng xe kia nhanh trí mời luôn cô vợ Hari Won cùng câu quảng bá đối đáp "Ăn gì cũng được, Gojek giao là được!".

Hình ảnh thú vị này đã khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả và thán phục tài đối đáp của hãng xe công nghệ. Không chỉ giỏi chọc đối thủ, hãng xe này còn bắt trend "nhà có nóc" nói về sự sợ vợ của không ít các ông chồng hiện nay.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước về sự việc này: "Gojek khá cao tay khi mời nóc nhà thay vì cột nhà"; "Nếu là Grab em sẽ mời mẹ Trấn Thành, mẹ Hari làm người đại diện"; "Là content của Baemin em sẽ mời thêm Tiến Đạt"; "Grab nhanh tay mời ngay Tiến Đạt"...

Đây không phải lần đầu tiên thị trường Việt Nam xuất hiện quảng cáo đối chọi nhau từ 2 thương hiệu cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Cộng đồng mạng trước đây cũng từng xôn xao về các vụ việc tương tự như màn đối đáp trên biển quảng cáo giữa 2 thương hiệu sữa Milo và Ovaltine.

Một số bạn trẻ làm việc trong lĩnh vực quảng cáo thì cho rằng, đây lại là một sự việc cô nàng Hari Won "dội gáo nước lạnh" vào ông xã Trấn Thành. Việc cô quảng cáo cho đối thủ của đối tác chồng với thông điệp đậm tính cà khịa có thể sẽ làm giảm hiệu quả quảng cáo của Trấn Thành. Mới hồi tháng trước, khi Trấn Thành vướng vào vụ tranh cãi về chuyện khóc trên truyền hình thì cùng thời điểm, Hari Won lại đăng ảnh chế cuộn giấy thấm nước mắt gây tranh cãi.

Dù sao thì 2 hình ảnh quảng cáo của Trấn Thành và Hari Won cũng tạo nên những tranh luận thú vị. Nhiều cư dân mạng đang ngóng chờ màn đáp trả từ hãng xe Baemin hoặc sự vào cuộc của "kẻ thứ 3" có thể là Grab hay Bee./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận