Thanh Thanh Huyền bị nghi nâng ngực vì số đo tăng quá ảo

Hào Hiệp 15/02/2023 13:09

Liệu MC Thanh Thanh Huyền có thể tăng tự nhiên gần 10 cm vòng 1 trong 7-8 năm?


MC Thanh Thanh Huyền không còn là cái tên quá xa lạ với fan sắc đẹp Việt. Được biết đến khi làm MC song ngữ cho hàng loạt chương trình thời trang dài "3000 chữ không cần kịch bản", Thanh Thanh Huyền còn đang là thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) - cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam khởi xướng và tổ chức năm đầu tiên.

Về sự hoạt ngôn và thân thiện của người đẹp gốc Khánh Hòa thì miễn bàn nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng liên tục gây tranh cãi. Sau loạt ảnh cam thường bị chê kém sắc, chiều cao bị nghi khai gian, Thanh Thanh Huyền lại vướng thêm nghi án nâng ngực.

Kể từ khi tham gia thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhận xét trái chiều về vóc dáng và nhan sắc.

Trong khi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế vừa hoàn thành bán kết thì những hình ảnh thời thi Miss Universe 2015 của Thanh Thanh Huyền được khui lại.

Ngoài chiều cao thay đổi sau 8 năm, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi tăng số đo vòng 1 từ 75 lên 84.

Việc tăng đến 10 cm vòng 1 của Thanh Thanh Huyền khiến cô bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu vòng 1 tuy nhiên đây không phải vấn đề nghiêm trọng bởi cuộc thi Miss Charm không cấm các thí sinh đụng dao kéo.

Không thể phủ nhận so với thời điểm 7-8 năm trước, Thanh Thanh Huyền đã có sự thăng hạng rõ rệt về số đo cũng như nhan sắc.

Thanh Thanh Huyền từng chia sẻ cô nàng áp dụng thực đơn ăn uống ít tinh bột hoặc ưu tiên tinh bột tốt như từ bánh mì đen kết hợp với các món giàu protein, chất xơ đồng thời tranh thủ tập luyện khi rảnh rỗi.

Mỹ nhân 9X còn tự tạo cho mình một quy tắc riêng: 1 ngày ăn - 1 ngày nghỉ. Theo đó, nếu hôm nào trót ăn quá nhiều đồ chiên xào, tinh bột thì hôm sau cô sẽ kiêng carb cả ngày, chỉ ăn rau, uống nước trái cây cùng một chút thịt hoặc hải sản.

Để lên hình bikini đẹp, cô từng nhịn ăn tinh bột một tuần trước đó, riêng trước ngày chụp hình mình hạn chế uống nước, như vậy khi chụp không cần phải cố gắng hóp bụng làm gì cả. Tập luyện và nhịn ăn đều khó, nhưng quan trọng lý trí phải đủ mạnh.

Viết bình luận