"Thánh nổ 2022" tức giận khi bị lộ nhan sắc thật trên sóng: Trên mạng trắng trẻo, trên sóng đen nhẻm

TH 19/08/2022 11:06

Không chỉ tố nhà đài cắt ghép, dàn dựng, Huỳnh Vũ Tiến còn cho rằng ngoại hình khi lên sóng không phản ánh đúng thực tế. 

"Thánh nổ 2022" được dân tình đặt cho anh chàng Huỳnh Vũ Tiến sau khi anh có màn gọi vốn "trên trời" trong tập 11 mùa 5 của Shark Tank Việt Nam. Cụ thể, đến với Shark Tank, Hữu Tiến mang theo thương hiệu cafe của mình với mong muốn các Shark sẽ đầu tư 5 tỷ cho 25% cổ phần.

Đáng chú ý, trong phần giới thiệu anh tiết lộ mức thu nhập hiện tại rơi vào khoảng 1 tỷ/tháng nhờ vào việc dạy pha chế. Cũng bởi vậy, anh gọi mình là thiên tài, khó ai qua mặt trong lĩnh vực này. 

Những chia sẻ của Vũ Tiến không chỉ khiến các Shark phải "ngớ người" mà cư dân mạng cũng được phen mở mang tầm mắt. Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng chàng trai sinh năm 1995 này chỉ đang "chém gió" để gây chú ý. 

Trong khi mạng xã hội đang bàn tán, trên trang cá nhân Vũ Tiến cũng liên tục có động thái đáp trả. Bên cạnh những bài post giải đáp thắc mắc của dân mạng, anh còn cho rằng nhà đài đã "đụng tay" vào drama này bằng cách cắt ghép nội dung của chương trình. 

Không chỉ tố nhà đài dàn dựng, Vũ Tiến còn cho biết bản thân buồn đến mức trầm cảm vì lên hình xấu, bị makeup và camera man "dìm" nhan sắc. "Đợt này lên hình xấu quá, hơi bị trầm cảm luôn
Chị makeup hại em. Ánh sáng trường quay hại em. Anh camera man hại em",
Vũ Tiến chia sẻ. 

Theo dõi trang cá nhân, Vũ Tiến thường xuyên đăng tải khá nhiều hình ảnh sống ảo của bản thân. Nếu trên hình Vũ Tiến sở hữu làn da có phần hơi ngăm đen thì trên mạng lại vô cùng trắng trẻo, đẹp trai không thua kém soái ca. Có lẽ vì vậy mà anh cảm thấy "bất mãi" khi nhà đài không giúp anh "sống ảo". 


Một số bức ảnh sống ảo của Hữu Tiến. 




Viết bình luận