Thâm như Thái Vũ Faptv, giúp thằng em Jack "cà khịa" K-ICM trực tiếp không vòng vo

11/01/2020 07:43

MV mới của Thái Vũ TV được lấy cảm hứng từ drama của Jack và K-ICM đang gây bão trong thời gian qua.

Mới đây, Thái Vũ (FAP TV) vừa cho ra MV ca nhạc mới mang tên “Thế Phong Tình” với sự góp mặt của nhiều thành viên FAP TV: Huỳnh Phương, Vinh Râu, Kim Ngân...

Ngay từ tấm poster của sản phẩm này, người xem có thể dễ dàng nhận ra giống y hệt poster MV “Hoa Vô Sắc” của Jack và K-ICM. Các hình ảnh, cảnh quay trong MV đều được lấy cảm hứng từ câu chuyện của bộ đôi Jack và K-ICM đang gây ồn ào trong thời gian vừa qua. Những tình tiết trong MV của Thái Vũ đều khiến dân mạng liên quan đến scandal “cơm không lành  canh không ngọt” giữa Jack và K-ICM cùng người mẹ nuôi kiêm quản lý.

Trong MV này, Thái Vũ vào vai 1 chàng trai quê có đam mê âm nhạc. Vận may đổi đời khi anh lên thành phố đầu quân cho 1 công ty giải trí và được 1 người phụ nữ là mẹ nuôi đứng sau “chống lưng”. Nhờ sự giúp đỡ của quản lý, chàng trai quê này nhanh chóng nổi tiếng, tuy nhiên anh cũng phải đánh đổi nhiều thứ quý giá trong cuộc sống. Giống hệt như Jack, nhân vật này chịu sự quản lý gắt gao của người mẹ nuôi và bị bóc lột sức lao động, ép làm việc như 1 cái máy không có ngày nghỉ.

Đỉnh điểm drama này là khi anh gặp được 1 cộng sự mới để kết hợp thành 1 cặp bài trùng gây bão Vpop. Tuy nhiên mọi chuyện không được như mong muốn khi Thái Vũ từ “con cưng” của công ty bỗng trở thành “con ghẻ” trong tay chẳng có gì, thậm chí phải chịu nhiều cay đắng, bất công, thậm chí là lời đe dọa...

MV này ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hành động “cà khịa” cực gắt này của Thái Vũ (FAP TV) nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ Jack. Trước đó, Thái Vũ cũng chính là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Jack trước những ồn ào với công ty I-CM.

Viết bình luận