Thái độ của sao Việt khi đi trễ: Người khóc lóc giả trân, kẻ cãi cố không nhận lỗi

Thu Trang 16/01/2021 10:43

Chuyện các ngôi sao trong showbiz Việt đi muộn hàng tiếng đồng để khán giả hay ekip phải đợi đã không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, thái độ của loạt sao Việt khi đến trễ mới là điều khiến công chúng quan tâm hơn cả.

Nhã Phương - Đi muộn hơn 2 tiếng bật khóc nức nở

Trong khi cả ekip gần như có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho buổi họp báo ra mắt bộ phim Song Song thì Nhã Phương lại mất hút ở thảm đỏ và xuất hiện khá trễ.  Khi các thành viên bắt đầu chia sẻ về bộ phim thì cô nàng mới xuất hiện. Việc đi muộn hơn 2 tiếng đồng hồ khiến Nhã Phương khá áy náy. Thậm chí bà xã Trường Giang còn khóc nức nở khi nói về lý do tới trễ và cúi gập người xin lỗi ekip cũng như báo giới.

Do có lịch quay phát sinh nên cô mới tới trễ - Nữ diễn viên vừa cúi đầu xin lỗi vừa phải che mặt vì không kìm được cảm xúc khiến MC chương trình phải liên tục an ủi. Những tưởng hành động trên của cô sẽ nhận được sự thông cảm từ CĐM nhưng lại nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều. "Nhã Phương khóc lúc nào chả được, cô ấy là diễn viên nên cũng không biết khi nào khóc thật, khi nào khóc giả" - một khán giả bình luận.

Một bộ phận còn lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên thiếu chuyên nghiệp, cho rằng hành động khóc lóc kia "giả trân" như diễn trong phim. Đây chắc chắn sẽ là bài học cho cô nàng trong suốt sự nghiệp của mình.

Huỳnh Anh - Bị Việt Hương lên án vì để 100 người phải đợi

 Nghệ sĩ hài Việt Hương  đã từng bức xúc chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của diễn viên Huỳnh Anh. Nữ diễn viên cho biết ê-kíp gồm 100 người đã phải chờ đợi một diễn viên nam từ 9h sáng đến 12h. Những người trong ê-kíp đã gọi anh chàng đến 78 cuộc điện thoại nhưng không hề được phản hồi. 

“Bạn là ngôi sao cỡ nào, tôi không biết. Bạn cũng cần tôn trọng nghệ sĩ. Bạn thức đêm quay ở đâu đó, chúng tôi cũng thức khuya kiếm tiền vậy…  Ở đời, ông trời cho nhan sắc thì phải giỏi và phải cố gắng để tốt hơn”. 

Huỳnh Anh sau đó đã lên tiếng xin lỗi ekip trên trang cá nhân. Anh biện minh rằng do sức khỏe không tốt phải nhập viện nên không thể nghe điện thoại. Tuy vậy, khán giả vẫn khó lòng chấp nhận lý do của nam tài tử.

Kỳ Duyên - Hoa hậu trễ giờ

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tiếp vướng lùm xùm không đáng có. Người đẹp phạm sai lầm nhiều đến nỗi có người ví von rằng Kỳ Duyên chỉ thở thôi cũng ra scandal. Trong buổi họp báo hoa hậu, cô nàng cũng để mọi người phải đợi hơn 1 tiếng. Trong một buổi trình diễn thời trang, người đẹp cũng khiến Ngô Thanh Vân bày tỏ sự bức xúc: “Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì làm nghệ sĩ phải dành thời gian make up, điệu điệu đi ba mấy cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng thì mới được chú ý, mới được cho là hạng A. Thời gian đó, tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời".

Kỳ Duyên không quên thanh minh cho mình là do trời mưa nên cô mới đi trễ hơn một tiếng: "Để xảy ra sự cố này hai lần liên tiếp trong vòng một tháng, nói thật là tôi rất xấu hổ. Tôi không biết nói gì hơn là sẽ rút kinh nghiệm và dự trù thời gian tốt hơn trong các lần sau để không còn làm phiền lòng mọi người", Kỳ Duyên chia sẻ sau sự cố đi muộn khi đó.

Hari Won - Bị chàng Bắp tố thái độ "ngôi sao" chuyên đi muộn

Trong một lần phải chờ đợi bà xã Trấn Thành quá lâu, Ngô Kiến Huy đã bức xúc đăng tải trên trang cá nhân: "Cả đoàn phim phải chờ đợi ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên. Mấy tiếng trôi qua, đoàn phim thất thoát cả tỷ đồng". Ngay cả Vy Oanh cũng khẳng định Hari Won làm việc rất thiếu chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, Hari Won đã nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Mặc dù Ngô Kiến Huy đã lên tiếng xoa dịu nhưng vẫn không thể nào xoa dịu được nỗi bức xúc trong lòng người hâm mộ. Phía bà xã Trấn Thành cũng thừa nhận chuyện đi muộn tuy nhiên lại hoàn toàn phủ nhận việc cô nàng làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ cho biết, đây chỉ là sự cố hi hữu, từ trước đến nay mỗi khi hợp tác cô đều làm việc hết sức đúng giờ.

Chỉ một hành động đi trễ của sao cũng đủ cho thấy sự chuyên nghiệp và cách làm việc của ngôi sao đó. Dù lý do là gì thì điều đó vẫn sẽ gây những hình ảnh xấu trong lòng khán giả.



Viết bình luận