Thái độ của MONO khi bị "tác động mạnh" ngay trên sân khấu: Đẳng cấp sao hạng A đang lên?

Chang 15/03/2023 10:32

Mới nổi tiếng chưa lâu, MONO đi hát đã có được fan đông đảo. Mới đây, anh còn được khán giả lao lên sân khấu để xin chụp hình tuy nhiên vệ sĩ đã kịp thời ngăn cản. 

Ca sĩ MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng một ca sĩ mới vào nghề quê ở Thái Bình. Ngày sinh 20/1/2000 (22 tuổi) được mệnh danh là em trai ruột ca sĩ Sơn Tùng MTP. Vẻ ngoài đẹp trai với chiều cao 1m7. Sinh ra trong một gia đình có anh trai làm nghệ thuật nên Hoàng cũng sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Ngay từ khi còn nhỏ anh cũng được bố mẹ dẫn đi xem hát tại nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình. Phong cách biểu diễn và trang phục có nhiều nét tương đồng với Sơn Tùng MTP. Anh debut với 2 ca khúc là "Quên anh đi" và "Waiting for you" nhận được yêu mến của khán giả. 

Mới đây, MONO có buổi biểu diễn tại một trung tâm thương mại. Tại đây, nam ca sĩ biểu diễn trong vòng vây fan hâm mộ với cự ly gần. Chính vì thế, nhiều fan cuồng đã đụng "yêu" nam ca sĩ. Được biết, ngay khi vừa chạm vào người MONO thì hành động này của bạn khán giả nữ đã nhanh chóng bị bảo vệ phát hiện, sau đó phía bảo vệ đã có động thái ngăn cản, nhằm bảo vệ cho sự an toàn của MONO.

Mặc dù đây chỉ là 1 hành động vui từ fan nhằm mục đích chọc ghẹo MONO mà thôi, tuy nhiên ai nấy cũng đều có thể hiểu, và cảm thông được cho lý do mà phía bảo vệ lại có hành động như thế, tất cả là để đảm bảo cho sự an toàn của nam ca sĩ khi xuất hiện tại nơi đông người.

Trước hành động của khán giả, MONO tỏ thái độ bình tĩnh, chuyên nghiệp để biểu diễn hết ca khúc. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi kết thúc, anh còn nán lại sân khấu giao lưu với fan hâm mộ. Thái độ vui vẻ, thân thiện của em trai sơn tùng đã nhận được lời khen của khán giả. 

Viết bình luận