Tết của "team điểm kém" lại bớt vui vài phần khi thấy bảng điểm toàn 9 - 10 của học sinh trường Nguyễn Khuyến

10/01/2020 09:34

Bảng điểm của một học sinh lớp 11 tại TP HCM sau khi được đăng tải đã khiến dân mạng choáng váng vì môn nào cũng cao chót vót. 

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán cũng là lúc học kỳ 1 của các học sinh kết thúc. Những câu chuyện về họp phụ huynh, điểm tổng kết... là vấn đề có phần nhạy cảm nhưng lại rất được dân mạng quan tâm trong thời điểm này.

Và mới đây, một bảng điểm toàn điểm gần 10 của một học sinh lớp 11 được đăng tải đã khiến dân mạng choáng váng, hội học kém thì "méo mặt gato". Chủ nhân của bảng điểm này là học sinh Lý Tiểu Phụng, lớp 11A1, trường THPT Nguyễn Khuyến (TP HCM).

Ngoài môn Văn được 7,8, tất cả các môn còn lại của Tiểu Phụng đều đạt 9 phẩy đến 10 điểm tuyệt đối. Bảng điểm này được một tài khoản đăng tải trên diễn đàn kèm dòng trạng thái: “Nghe nói dân Nguyễn Khuyến toàn bọn không đến từ Trái Đất”. 

Bảng điểm đẹp xuất sắc của học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến (TP HCM).   

Sau khi được đăng tải, bảng điểm nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người thán phục, xuýt xoa về khả năng học đều mà môn nào cũng xuất sắc của học trò này. Một số khác thì cho rằng, chắc học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến (TP HCM) đều là những nhân tài với sức học khủng.

Ngôi trường đang hot vì có những học sinh với sức học khủng.

Qaz Qaz khẳng định: “Đúng con nhà người ta trong truyền thuyết là đây”. Nhu Njnh bình luận: “Bạn ấy nên đi thi Đường lên đỉnh Olympia để mang thêm nhiều vinh quang về”.

Nguyễn Huyền Trang viết: “Đọc 1 bài báo về trường Nguyễn Khuyến với tỉ lệ đậu đại học tốt, điểm cao là rất nhiều”. Đặng Minh Hiếu đùa vui: "Thứ này phải cần nhân giống các bác ạ". Kim Hồng hài hước bình luận: “Không nên để ba mẹ thấy ảnh này”.../.


* Nội dung liên quan:

>> Vụ học bạ khủng toàn 9 "phẩy": Hóa ra là bảng điểm hồi đi học của thầy giáo Vật lý

>> "Con nhà người ta" mới 12 tuổi đã đạt 8.0 IELTS, PET 166/170

>> Cô giáo chủ nhiệm lớp "người ta" nhắn tin đề nghị phụ huynh không mắng con sau khi đi họp về

Viết bình luận