Tây balo mà tưởng "bố thiên hạ": Thản nhiên "bắt nạt" gái Việt tại chợ Đà Lạt

TH 09/06/2023 16:21

Người này cho hay, gã Tây này không chỉ "trêu ghẹo" cô mà nhiều người khác cũng gặp cảnh tương tự.

Nhắc đến phố đi bộ Đà Lạt thì đây là một trong những là địa điểm gây thương nhớ trong lòng hội cuồng chân yêu thích du lịch đến Đà Lạt. Các hoạt động buôn bán, vui chơi tại phố đi bộ Đà Lạt được xem là nét duyên đơn thuần đặc trưng của vùng phố núi. Tại đây hội tụ hàng ngàn hộ dân địa phương mưu sinh vào buổi đêm lạnh của Đà Lạt. Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội lại rậm rộ chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh một gã trai Tây "bắt nạt" người đi đường tại con phố đầy thương nhớ này.

Theo đó, nữ tiktoker đăng tải đoạn clip này cho hay, cô cùng bạn trai đi dạo tại phố đi bộ Đà Lạt thì bị một gã Tây bán hàng rong "trêu ghẹo", khi bạn trai có thái độ bênh vực bạn gái thì gã Tây này "nổi khùng, nổi điên" lớn tiếng gây gổ và đe doạ nếu "động chân động tay" với hắn thì hắn sẽ báo cảnh sát. Sau đó, khi cặp đôi này bỏ đi và ngồi từ xa quan sát thì cô phát hiện rất nhiều người bị quấy rối giống như cô. Đồng thời cô gái cũng lên tiếng kêu gọi lực lượng chức năng có phương án xử lý đối với hành động trên của gã trai Tây này khi có hành động thiếu văn minh tại du lịch nổi tiếng nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại.

Cụ thể, nữ tiktoker này cho hay:

"Mọi người đi dọc chợ Đà Lạt có ai bị thằng cha Tây này bắt nạt chưa? Hôm qua mình cùng bạn trai mình ngang qua đoạn này, nó ngồi trêu mình nó nói "nice a...". Rồi bạn trai mình quay lại nhìn n thì n bắt đầu đứng lên chỉ chở lớn giọng làm khùng làm điên bảo mình dám đánh nó thì nó gọi police. Này là mình đi cùng bạn trai nhưng nó vẫn quấy rối, nhưng nếu bạn nữ nào đi một mình thì sao. Mình ngồi quay từ xa quan sát thì có nhiều bạn cũng bị quấy rối như mình, tại sao ở một nơi văn minh nhiều khách du lịch lại có một người ntn lộng hành".

Dưới đoạn clip, rất nhiều người tỏ ra khá bức xúc với hành động quấy rối của gã trai Tây. Một số ý kiến cho rằng, gã trai Tây này hiện đang bán phụ kiện tại phố đi bộ, cứ bắt gặp ai đi qua là mời mua hàng, nếu không mua sẽ gặp phải thái độ tương tự.

- Bữa mình đi ĐL cũng gặp ôg này. Ông cũng biết chút TV đó.

- Đi ngang nó mời mua vòng bằng tiếng Việt, mình không mua. Xong bị chửi idiot :)))

- Bạn tải app Đà Lạt Trực tuyến về. Vào phản ảnh tại hiện trường. Đăng lên của p1 là ca giải quyết nha

- Mình từng ở chung hostel với ông này, lúc trước ổng bán vòng, dây chuyền đá các thứ. Rồi có vấn đề gì với host rồi bị đuổi đi. Ổng ở Đà Lạt chắc lâu r.

- Tuần vừa rồi mình với người yêu mình đi ĐL cũng gặp. Mỗi lần đi ngang là mời, không mua thì chửi.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Viết bình luận