Tập catwalk cùng Á hậu Mâu Thuỷ, Hoàng Kim Chi lộ yếu điểu: Chiều cao có hạn nhưng "thủ đoạn" vô biên!

22/08/2022 09:55

Đoạn clip tập catwalk của Hoàng Kim Chi nhận về khá nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. 

Mọi động thái của nữ TikToker 2,3 triệu fan - Hoàng Kim Chi hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau thông tin cô nộp hồ sơ tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam. Và mới đây, trên story cá nhân Hoàng Kim Chi bất ngờ đăng tải clip tập catwalk cùng Á hậu Mâu Thuỷ. 

Tại buổi tập, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đã hướng dẫn Kim Chi từ cách đánh tay, pose dáng đến bước đi như thế nào cho chuẩn Queen Beauty. Với khả năng và kinh nghiệm dày dặn, khán giả tin rằng Kim Chi sẽ làm nên chuyện dưới sự dẫn dắt của Mâu Thủy. Đồng thời, qua đoạn clip lan truyền trên MXH xã hội, có thể thấy, TikToker nói trên cũng rất nghiêm túc khi tham gia cuộc thi nói trên.

Bên cạnh đó, một số người lại soi nhan sắc mặt mộc của Hoàng Kim Chi khi quay bằng cam thường. Dễ nhận thấy Kim Chi sở hữu gương mặt cân đối, nước da sáng cùng nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, có lẽ một trong những hạn chế của cô nàng có lẽ là chiều cao. Được biết, Hoàng Kim Chi cao 1m66.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997 đến từ Quảng Trị. Kim Chi đã tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại cô đang theo đuổi đam mê kinh doanh, tham gia làm mẫu ảnh và là diễn viên quay quảng cáo quen thuộc. 

Viết bình luận