Taeyang bất ngờ được gọi tên giữa bê bối của G-Dragon

TH 26/10/2023 16:54

Cái tên Taeyang bất ngờ được nhắc đến nhiều giữa nghi vấn sử dụng chất cấm của G-Dragon. 

Chiều tối 25/10, làng giải trí chấn động với thông tin G-Dragon bị cảnh sát điều tra không giam giữ vì sử dụng chất cấm. 

Cụ thể, tờ News1 của Hàn Quốc đưa tin cơ quan cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ nam ca sĩ G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Lệnh khởi tố thành viên nhóm Big Bang được đưa ra sau khi cảnh sát bắt đầu điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Cảnh sát Seoul cho hay: “Vì cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ tình hình cụ thể”.


G-Dragon vướng bê bối sử dụng chất cấm. Ảnh: K Crush

Khi dân tình vẫn đang đồn đoán thực hư thì cái tên Taeyang bất ngờ lọt hot search. Lý do Taeyang dẫn đầu top tìm kiếm là vì hiện tại nam nghệ sĩ được cho là người "bình thường" duy nhất trong nhóm Big Bang. Theo lý lẽ của fan hâm mộ, giữa lúc các thành viên khác đều vướng tai tiếng, đời tư không trong sạch thì bao năm qua Taeyang vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Trong khi đó, 4 thành viên còn lại của Big Bang đều ít nhiều vướng vào các lình xình đời tư. Tháng 10/2016, thành viên T.O.P bị cảnh sát phát hiện sử dụng cần sa. Anh này còn liên quan đến bê bối tình ái với Han Seo Hee - cựu thực tập sinh của YG Entertainment. Năm 2019, thành viên Seungri liên quan đến vụ bê bối hộp đêm Burning Sun gây chấn động ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Anh bị 1 năm 6 tháng tù giam và vừa ra tù vào tháng 2 năm nay. Năm 2019, Dae Sung bị tình nghi có liên quan tới các hoạt động trốn thuế và phân phối chất cấm bên trong tòa nhà mà anh sở hữu. Tuy nhiên sau đó, phía cảnh sát tuyên bố Daesung vô tội.

Chỉ duy nhất Taeyang là chưa rơi vào bất kì scandal nào. Thậm chí, chuyện tình yêu đẹp của anh và nữ diễn viên Min Hyo Rin còn được fan khen ngợi hết lời. Năm 2018, Taeyang kết hôn với bạn gái và hiện đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Thời gian này, Taeyang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Tháng 4 vừa qua, vocal của Big Bang cũng vừa cho ra mắt album solo sau 6 năm yên ắng. 


Viết bình luận