Sơn Tùng lộ yếu điểm không muốn nhắc đến: Ai chê lùn là block đó

Chang 29/07/2023 15:27

Sơn Tùng bị dân mạng chê ngày càng kém sắc, cho dù tạo dáng uốn éo thì vẫn không che được khuyết điểm cơ thể. 

Sơn Tùng nổi lên như một hiện tượng âm nhạc cá tính lại "chịu chơi' của showbiz gần đây. Anh sở hữu lượng fan hùng hậu đến khó tin, mỗi MV chỉ trong thời gian ngắn đều đạt lượng "view" cực lớn. Anh chàng này còn nổi danh luôn ăn vận thời thượng, cập nhật xu hướng mới liên tục, đặc biệt tiên phong thử nghiệm những mốt lạ, gây choáng.

Các bộ cánh của Sơn Tùng diện đều mang một sắc thái riêng và thể hiện được "cái tôi" của người mặc, đặc biệt chịu ảnh hưởng lớn từ trào lưu Hàn hóa. Việc tự mình làm stylist cũng khiến gu thời trang của nam ca sĩ gốc Thái Bình bấp bênh, không ổn định.

Mới đây, nam ca sĩ người Thái Bình đăng loạt ảnh mới lên trang cá nhân. Anh mặc chiếc áo blazer, quần tây tựa như nam ca sĩ người Hàn. Tuy nhiên, spotlight lại không nằm ở những bức ảnh chính diện của Sơn Tùng. Chiếm trọn sự chú ý là bức ảnh chụp từ phía sau do chính nam ca sĩ chia sẻ. Trong ảnh, giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại "uốn éo" trước biển. Mặc dù Sơn Tùng đã "hẩy vòng 3" với pha tạo dáng này, song nhiều cư dân mạng cho rằng trông vẫn "lép", "khiêm tốn"...

Chưa kể bức ảnh cũng cho thấy chiều cao không mấy nổi bật của Sơn Tùng, trông anh rất nhỏ bé, cư dân mạng thi nhau bình luận chữ "lùn". Mặc dù chiều cao Sơn Tùng ai cũng biết khiêm tốn, song không khó nhận ra bức ảnh này có phần "dìm hàng" nam ca sĩ. Nhưng "tự đăng tự chịu", Sơn Tùng khó tránh nổi những bình luận "khịa hài" trên mạng xã hội.

Trước đó, rất nhiều Sky đã kêu trời vì bị Sơn Tùng M - TP "block" sau khi lỡ chê thần tượng lùn. Nhưng đây cũng chỉ khiến cho các Sky cảm thấy thần tượng của mình đáng yêu hơn mà thôi. Vì ai mà chẳng muốn mình đẹp trong mắt người khác chứ, đúng không các Sky ơi! Và dù Sếp có lùn thì cũng luôn điển trai và chuẩn soái ca trong mắt các fan của mình đấy thôi.

Viết bình luận