Sơn Tùng diện style "lòi xì" của Khá Bảnh giữa tin đồn kết hôn gây tranh cãi dữ dội

Oda 14/10/2022 08:30

Phong cách ăn mặc lộ nội y mới đây của Sơn Tùng tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng

Mới đây, dân mạng Việt xôn xao trước tin đồn sẽ có một đám cưới giữa một cặp đôi "chủ tịch - gà cưng". Đám cưới này được cho là sẽ tổ chức một cách bí mật tại quê nhà chú rể. Dù không biết rõ danh tính, song tất cả đều cho rằng cặp đôi này rất có thể là Sơn Tùng - Hải Tú, bởi đây là cặp đôi "gà cưng - chủ tịch" nổi bật nhất trong showbiz Việt thời gian vừa qua.

Rầm rộ thông tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp kết hôn. Nhiều người đã réo tên Sơn Tùng và Hải Tú.

Thời gian gần đây Sơn Tùng liên tục gây nhiều chú ý, từ những ca từ thách thức anti-fan cho tới phong cách thời trang mới nhất gây tranh cãi. Mới đây, nam ca sỹ tiếp tục khoe phong cách mới trong loạt ảnh mới đăng trên trang cá nhân.

"Sếp" tiếp tục khoe mốt quần tụt lộ nội y kết hợp với áo thun bó sát ngắn cũn, bên ngoài là chiếc quần rộng thùng thình. Dù đều là thương hiệu đình đám, song có thể thấy phong cách ăn mặc kiểu này không phù hợp với người có vóc dáng mảnh khảnh như Sơn Tùng.

Vì anh chỉ cao 1m66, chiếc quần rộng lùng bùng "như bao bố" càng khiến nam ca sỹ trở nên thấp hơn. Áo bó khiến Sơn Tùng vốn ít cơ bắp nay lại càng gầy hơn. Chưa kể, phụ kiện kính mắt một lần nữa biến anh chàng trông giống "siêu nhân" từng được fans ghép hình.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Sơn Tùng đang học theo phong cách của Justin Bieber nhưng không tới. Dưới bài đăng, nhiều người tỏ ý chê bai phong cách mới của giọng ca Hãy Trao Cho Anh.

Loạt bình luận của cư dân mạng

Thời gian gần đây, Sơn Tùng rất chuộng phong cách gây tranh cãi này.

Không chỉ khoe street style, Sơn Tùng còn mặc đi diễn.

Viết bình luận