Sinh viên ĐH Thủ Dầu Một khoe bụi hoa giấy đẹp lung linh phủ 4 tầng nhà trường, dân mạng trầm trồ

Hafa 04/03/2019 09:20

Mùa xuân là dịp nhiều ngôi trường hoa nở rực rỡ khiến học sinh, sinh viên tha hồ ngắm và tự hào khoe những bức ảnh lên MXH. Mới đây, sinh viên ĐH Thủ Dầu Một khoe bụi hoa giấy đẹp lung linh.

Bạn Kiều Diễm đăng một loạt ảnh đẹp về bụi hoa giấy trường mình trên một diễn đàn trên MXH kèm dòng giới thiệu: "Trường em chẳng có gì đẹp ngoài mấy bụi hoa giấy này. Có vẻ như ban lãnh đạo trường rất thích nên bụi hoa giấy trong trường được dựng ngày càng nhiều. May mà vẫn chưa gặp trường hợp rắn bò vào lớp. Hiện tại nó đang hot vì được sinh viên ra check in nhiều. Trường Đại Học Thủ Dầu Một nha!".

Sau nửa ngày "lên thớt", những bức ảnh long lanh đã nhận được khoảng 4.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận trầm trồ và có phần ghen tị của không ít cư dân mạng. Bạn Thúy Hằng: "Ở đâu đấy ạ? Hu hu, xinh quá, hu hu". Bạn Hưng Việt Hoàng: "Đẹp quá... nhưng khổ lao công chắc quét dọn mệt đấy nhỉ?". Bạn Nguyễn Phan: "Sao mà đẹp dữ vậy! Mê quá đi!"...

>> Đại học Thủ Dầu Một tuyển sinh 3.850 chỉ tiêu, sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP HCM

ĐH Thủ Dầu Một là một trường đại học đa ngành tại Bình Dương, cơ sở hiện tại của trường ở số 6 Trần Văn Ơn, P. Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là một khuôn viên rộng 6,74 ha, là nơi học tập, nghiên cứu của gần 19.000 cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường và là nơi có những bụi hoa giấy đẹp tuyệt theo như hình ảnh bạn Kiều Diễm đã chia sẻ.


Ngoài ra, theo website của trường, ĐH Thủ Dầu Một đang xây dựng thêm cơ sở tại khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát (Bình Dương) với diện tích 57,6 ha. Cơ sở mới này  được đầu tư xây dựng hiện đại, tích hợp nhiều công năng phục vụ hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu của trường trong tương lai. Cơ sở mới cũng được kỳ vọng đẹp không kém cơ sở hiện tại./.


Viết bình luận