Shark Bình vào hẳn nhóm FC riêng của Phương Oanh chúc sinh nhật "Ỉn yêu của tôi": Cả nước ghen tỵ

Chang 24/09/2022 22:53

Bất chấp dư luận, cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh công khai ôm ấp ngày sinh nhật.

Bữa tiệc sinh nhật tuổi 33 hoành tráng nhất của Phương Oanh có lẽ là khi gặp được Shark Bình, trải qua gần nửa đời người, nữ diễn viên xinh đẹp mới gặp được một nửa yêu thương thật sự, sẵn sàng tay trong tay công khai với cả thế giới. Doanh nhân Shark Bình dù chưa chính thức ly hôn vợ nhưng đã viết lời ngôn tình cho bạn gái: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi".

Cả hai tay trong tay, đăng ảnh hôn môi hạnh phúc. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê tự hào chia sẻ để có được hạnh phúc thì phải đấu tranh kiên trì: "Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi…Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều"


Tuy nhiên việc công khai ngọt ngào trên khắp cõi mạng khiến Phương Oanh và Shark Bình bị chỉ trích nặng nề. "Trước đây mình yêu oanh lắm nhưng càng ngày thấy oanh càng lỗ và lỗ một cách thô thiển. Thiếu văn minh và trình độ của người công chúng… Oanh có thể yêu nhưng xin đừng tỏ ra một cách lỗ bịch đến ngờ nghệch Oanh à"

"Chị càng ngày càng trơ trẽn thách thức cộng động mạg. OK hạnh phúc là của chị nhưng chị có thể im lặng làm của riêng của chị, chị làm thế này chỉ tự vả vào mặt chị thôi nhìn ngứa mắt"

Phương Oanh cho biết mình chỉ tình cờ gặp Shark Bình ở buổi hẹn hò với các bạn chung. Khi mới quen cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng mà chỉ ấn tượng bởi sự thông minh và hiểu biết. Phương Oanh đã đổ Shark Bình vì những điều nhỏ nhặt như thế. “Tôi không làm điều gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải giấu giếm. Trước giờ, tôi luôn kín tiếng về chuyện tình cảm chỉ vì không muốn ồn ào", Phương Oanh nói.

Về phía mình, Shark Bình cũng xác nhận hẹn hò diễn viên Phương Oanh được vài tháng, cho biết đã ''nộp đơn đồng thuận ly hôn lên toà án và sống độc thân hai năm nay''. Tuy nhiên, vợ nam doanh nhân cho biết cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp và chưa từng gửi đơn ra tòa. Hiện tại bà Đào Lan Hương đã ủy thác cho luật sư để xử lý vụ việc.

.>>> Nhờ điệu nhảy bánh cuốn, MONO được tung hô là "Jay Park Việt Nam": Các thiếu nữ mê hàng loạt


Viết bình luận