Sẽ ra sao nếu bạn bị Captain America cho.. "ăn 1 khiên" ?!

Bốp 11/05/2016 11:00

(Game8) - Đội trưởng Mỹ - vốn nổi tiếng với những cú quăng khiên đầy uy lực.. Giả dụ bạn là người dính khiên thì sẽ ra sao nhỉ ?!

 

Đến thời điểm hiện tại, bộ phim bom tấn của Marvel - Captain America Civil War đã và đang khiến cả thế giới phải rung chuyển vì doanh thu rơi vào hàng khủng khiếp: 700 triệu USD (khoảng 15.750 tỷ VND). Sức hút của cuộc nội chiến là không thể nào phủ nhận. Và dù bạn đứng về phía Ironman hay Captain trong cuộc chiến đó, bạn cũng sẽ chẳng lạ gì những cú quăng khiên đầy dũng mãnh của người đội trưởng Mỹ.


 

Trong phim, bên cạnh kỹ năng chiến đấu thượng thừa của một người lính, Captain còn sở hữu một chiếc khiên làm bằng nguyên liệu Vibranium vô cùng hiếm và những màn quăng khiên đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên, có người đã đặt ra câu hỏi có thể khiến nhiều người khá đau đầu: Điều gì sẽ xảy ra nếu ăn trọn một chiếc khiên của Cap vào người? Liệu chiếc khiên của Captain America có thể giết được người không?

Sơ qua một chút về chiếc khiên của Cap: nó được làm từ thép Vibranium - một loại vật liệu có xuất xứ từ bên ngoài Trái đất, với khả năng cực kỳ bá đạo: không thể bị phá hủy bởi bất kỳ tác động vật lý nào, thậm chí chịu được đấm của Hulk và búa của Thor.

 

Để trả lời câu hỏi này, Jerry Miculek - Youtuber khá nổi tiếng đã quyết định mô phỏng lại chiếc khiên của Cap. Tất nhiên, Vibranium là nguyên liệu không có thật, nên Miculek đã lựa chọn titan - dạng vật liệu được cho là gần nhất với khả năng của Vibranium (dù khoảng cách vẫn còn rất rất xa).

Nhưng ít nhất, chiếc khiên của Miculek cũng đủ cứng để chịu được đạn, nên hãy cứ tạm cho là chúng ta đã có khiên xịn của Cap đi.

 

Tiếp theo, Miculek sử dụng hình nộm với cấu tạo, độ chịu lực gần như giống hệt cơ thể của một người, bao gồm cả mô thịt và xương.

 

Giờ hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra khi cơ thể người hứng trọn một cú quăng khiên của Cap nhé:


1 khiên là... mất đầu !!
 
Nát cả ngực!
 

Vâng! Sự thật là dù chỉ là đồ "lởm", một cú quăng khiên cũng đủ khiến nạn nhân đầu bay, ngực nát. Mà đó mới chỉ là sức của người bình thường. Thử nghĩ xem nếu như đó là khiên xịn, và người quăng là Captain Steve Rogers xịn - người đã được tiêm huyết thanh để trở thành siêu chiến binh thì hậu quả sẽ như thế nào?

Viết bình luận