Sau hơn 2 tháng "mất tích", "soái ca" Olympia Duy Anh đã trở lại

Linh Linh 22/11/2021 14:52

Nguyễn Đình Duy Anh vẫn là cái tên được hội chị em hâm mộ cuồng nhiệt.

Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của Nguyễn Hoàng Khánh - đại diện của trường THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh. Ngay sau khi lên ngôi Vô địch, Hoàng Khánh là tâm điểm chú ý của cả cõi mạng.

Ba bạn chơi còn lại lần lượt xếp hạng về nhì là Hải An với 240 điểm, thứ ba là Việt Thái 155 điểm và Duy Anh kết thúc cuộc thi với 60 điểm.

Tuy không đạt được kết quả như mong muốn nhưng Nguyễn Đình Duy Anh (THPT chuyên Phan Bội Châu) lại là chàng trai chiếm được nhiều tình cảm của khán giả từ những vòng thi tuần, thi tháng bởi ngoại hình điển trai như idol Hàn Quốc, cử chỉ nhẹ nhàng dễ thương trên sóng truyền hình.

Chẳng thế mà khi hình ảnh Duy Anh chụp cùng MC Diệp Chi được đăng tải trên MXH với dòng trạng thái của nữ MC: "Chẳng mấy khi được sánh bước bên trai đẹp như idol Hàn Quốc". Bức ảnh nhận được nhiều lượt thích từ cộng đồng mạng.

Cứ ngỡ MC Diệp Chi là tâm điểm của bức hình nhưng không, Duy Anh mới chiếm spotlight, đặc biệt trong bức hình anh chàng đã nở một nụ cười tươi khiến các fan đứng ngồi không yên.

Được biết sau khi chiến thắng ở cuộc thi quý IV, Nguyễn Đình Duy Anh lập tức khóa tài khoản mạng xã hội. Cậu bạn chia sẻ: "Nếu mở, em sẽ nhận được rất nhiều lời khen và chúc mừng từ mọi người. Em biết ơn vì điều đó nhưng hiện tại, việc em cần làm là giữ cho chân mình chạm đất. Là thí sinh ở quý cuối cùng, em chỉ còn 2 tháng tập trung ôn luyện để hướng đến cuộc thi quan trọng nhất".

Sau hơn 2 tháng khóa facebook, "soái ca" Olympia chính thức comeback nhưng khóa hết add, follower, bình luận để tránh bị hội chị em tấn công. Mong rằng thời gian tới, Duy Anh sẽ hoạt động nhiều hơn trên facebook cũng như cập nhật về đời tư cá nhân để hội chị em được "hóng" crush. 


Duy Anh mở lại FB nhưng ẩn hết thông tin. 

Hình ảnh của Duy Anh được page Đường lên đỉnh Olympia chia sẻ lại đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác, đa phần mọi người đều bày tỏ sự yêu mến đối với Duy Anh, thậm chí có nhiều comment còn vào nhận người yêu luôn kìa!

Hoàng Khánh vô địch nhưng đây mới là chàng trai viral nhất trong trận chung kết Olympia

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia mùa 21 tuy đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn rất hot trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, quán quân năm nay gọi tên Nguyễn Hoàng Khánh, chàng trai đến từ THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận