Rò rỉ tin nhắn Thủy Tiên hủy hợp đồng xây biệt thự 1000m2

Linh Ngọc 23/09/2021 14:11

Dù không chỉ đích danh nhân vật thế nhưng vị khách mời TT được một vị kiến trúc sư nhắc đến trong tin nhắn khiến netizen không ngừng gọi tên Thủy Tiên. câu chuyện bắt nguồn từ nhà thầu muốn hủy hợp đồng với vị khách hàng TT về dự án xây biệt thự 1000m2 tại Quận 7. 

Sau buổi livestream nói rõ về vấn đề sao kê sau khi làm từ thiện, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Vừa qua, một tài khoản mạng đã đăng tải những đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà ở và một người khác. Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện nhắc đến nữ ca sĩ T.T và cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bùng phát.

Thông tin trên lập tức khiến MXH bàn tán xôn xao và netizen liên tục gọi tên Thuỷ Tiên. Bên cạnh đó, nhiều người khẳng định đây chỉ là thông tin trôi nổi, chưa được chính chủ xác thực thì không đáng tin. 

Được biết, tháng 10/2020, sự việc Thuỷ Tiên đích thân kêu gọi số tiền từ thiện 178 tỷ đồng và trực tiếp đến miền Trung cứu trợ được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, vào tháng 3/2021, Thuỷ Tiên phải đăng status dài để phân trần vì bị tung tin đồn thất thiệt liên quan đến việc vừa ký hợp đồng xây biệt thự 1000m2, bị lôi cả chuyện từ thiện vào với nghi vấn gây sốc. Thời điểm này, nữ ca sĩ khẳng định cô chỉ sửa 1 vài chỗ hỏng trong nhà do bị xuống cấp, phủ nhận tin đồn ăn chặn tiền từ thiện cho mục đích riêng.

Đến sáng ngày 12/6/2021, 1 diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ tung loạt bằng chứng nghi vấn Thuỷ Tiên đập đi xây nhà mới chứ không phải sửa như cô thông báo. Cụ thể hơn, vị trí nhà của Thuỷ Tiên trong khu biệt thự cao cấp ở Quận 7, TP.HCM nay đã thành 1 công trình xây dựng mới hoàn toàn chứ không phải chỉ sửa chữa nứt tường, trần nhà như lời nữ ca sĩ chia sẻ trước đó.

Tuy nhiên, điều đáng nói là người đứng tên chủ đầu tư của công trình mới này lại là Lê Thiện Viễn - nhiếp ảnh gia, người bạn vô cùng thân thiết với vợ chồng Thuỷ Tiên. Chính vì lý do này, không ít người lại cho rằng có thể vợ chồng cô đã bán nhà cho người bạn kia. Điều gây chú ý là mới tháng 3, Thuỷ Tiên còn lên Facebook xin cộng đồng mạng được sửa nhà để yên ổn làm ăn thì chuyện cô bán biệt thự khó có thể xảy ra.

Hiện vợ chồng Thuỷ Tiên chưa lên tiếng về tin đồn còn phía đơn vị thầu công trình xây dựng này từ chối trả lời. Chính vì vậy thông tin này chỉ xuất phát từ một chiều đúng thời điểm Thủy Tiên vướng ồn ào sao kê nên được dư luận quan tâm. 

Hội “tình cũ” chia tay là cạch mặt của Thuỷ Tiên

Nổi tiếng với tài nănng, có ngoại hình xinh đẹp, kiếm tiên giỏi nên việc Thủy Tiên được nhiều người theo đuổi là điều dễ hiểu. Được biết, những mối tình đi qua của Thủy Tiên đều lấy đi khá nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Thuỷ Tiên và nhạc sĩ Quốc Bảo từng có khoảng thời gian yêu nhau nhiều năm trước

Khoảng thời gian 2005 - 2007 là lúc khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của Thủy Tiên khi cô được nhạc sĩ Quốc Bảo giúp đỡ để phát hành CD mang tên Tales - Những chuyện kể. CD không tạo được tiếng vang nhưng lại gây chú ý bằng chuyện tình cảm của cặp đôi ca - nhạc sĩ này. Sau đó, Quốc Bảo tiếp tục giúp Thủy Tiên sản xuất đĩa nhạc đầu tay Ngọt và đắng với những ca khúc mang hơi thở của rock. Cô tiếp tục cho ra mắt album mới Thủy Tiên vol. 2 với phong cách gothic rock. Lần lượt sau đó là ca khúc gây bão Tuyết nhiệt đới, Giấc mơ tuyết trắng.  Xem thêm (tại đây)


Viết bình luận