Review kem Tràng Tiền phiên bản mới ở Hà Nội: Hương vị "chuẩn" như ngày nào, giá thành cũng không đổi

25/06/2020 09:05

Diện mạo mới của Kem Tràng Tiền đã được ra mắt chính thức khiến rất nhiều người thích thú. Đây được ví như toạ độ "sống ảo" đẹp tựa trời Âu giữa lòng Hà Nội. 

Mỗi Hồ Tây thôi mà có tới 7749 góc "chill chill", bảo sao cặp đôi nào cũng thích lên đây hò hẹn

Cú "chuyển mình" của cửa hiệu kem lâu đời nhất Hà Nội - kem Tràng Tiền vào dịp đầu tháng 6 này đã khiến nhiều người bất ngờ: từ một cửa hàng truyền thống nay đã thành một góc "châu Âu giữa lòng Hà Nội". Sau hơn 50 năm, kem Tràng Tiền đã khoác lên chiếc áo thương hiệu mới. Những hình ảnh về không gian quán kem mới đã và đang được nhiều bạn trẻ check in ầm ầm khiến quán kem nổi tiếng này càng trở lên đông đúc hơn bao giờ hết.

MỤC LỤC [Hiện]

Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Con phố Tràng Tiền nằm ngay ở khu Hồ Gươm, gần Bưu Điện Trung Tâm Hà Nội. Để biết được cách đi đến quán kem Tràng Tiền từ hồ Gươm, bạn di chuyển ra ngã tư (Đinh Tiên Hoàng – Hàng Bài – Tràng Tiền) và rẽ vào phố Tràng Tiền là tới.

Nhiều bạn thắc mắc rằng kem Tràng Tiền bao nhiêu tiền một que, giá kem Tràng Tiền có tăng không sau khi quán được đổi mới không gian? Hiện tại theo thông tin chúng mình cập nhật được thì giá kem Tràng Tiền vẫn giữ nguyên, cụ thể:

Kem Cacao: 8000 đồng/que.
Kem sữa dừa: 8000 đồng/que.
Kem đậu xanh: 8000 đồng/que.
Kem khoai môn: 8000 đồng/que.
Kem cốm: 10.000 đồng/que.
Kem socola: 10.000 đồng/que.
Giá kem ốc quế Tràng Tiền: 12.000 đồng, có các vị: kem vani, cốm, cacao, khoai môn).

Giá kem mochi Tràng Tiền: 30.000 đồng/hộp có 3 viên, có các vị: vani, dâu, cà phê, trà xanh.

Giá kem hộp, kem ly Tràng Tiền:

Kem hộp 85g: 10.0000 đồng/hộp.
Kem hộp 450g: 45.000 đồng/hộp.
Kem ly: 25.000 đồng/ly.

Hot rần rần quán cà phê Rooftop view ngắm máy bay có 1-0-2 ở Sài Gòn

Cộng Cà Phê tiếp tục "gây sốt" tại Hàn Quốc khi bán kem cà phê dừa trong chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven

Dòng chữ “Kem Tràng Tiền since 1958” được làm nổi bật trên nền xanh, thay cho màu đỏ nâu trước đây. Đứng từ bên ngoài tạo dáng và chụp với cửa hàng kem là sẽ rất “ăn hình” đấy. Và nếu tinh ý, bạn sẽ để ý thấy logo của kem Tràng Tiền cũng đã được thay đổi từ chiếc ốc quế trên nền đỏ nâu thành một chiếc kem que trên nền xanh lá.

Toàn bộ không gian bên trong hàng kem cũng được thiết kế lại với nhiều dấu ấn của nét kiến trúc pha lẫn cổ điển và hiện đại. Nhiều hoa và cây xanh được trồng mới khiến hàng kem Tràng Tiền đẹp hơn khá nhiều so với trước đây. Nhìn tổng thể, quán kem Tràng Tiền này không thua gì những quán cafe view đẹp ở Hà Nội, tưởng chừng bạn đứng ở bất cứ góc nào cũng có thể chụp được rất nhiều bức ảnh lung linh.

Ảnh: FB Kem Tràng Tiền, Soha. Review: Dulichlive

Sốt xình xịch Tiệm cafe trong thân máy bay "xịn xò" mới xuất hiện

Viết bình luận