Quỳnh Lương "Đừng làm mẹ cáu" bị mỉa mai: "Mang danh là diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ có tấm bằng tốt nghiệp THPT"

Xuân Vũ 22/02/2023 14:48

Đi đôi với sự nổi tiếng là việc Quỳnh Lương bị soi mói về đời tư cá nhân. 

"Đừng làm mẹ cáu" hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Cũng bởi vậy, đời tư của dàn diễn viên cũng trở thành đề tài tốn khá nhiều giấy mực. Trong đó đáng chú ý là diễn viên Quỳnh Lương (tên thật là Lương Mai Quỳnh) có xuất phát điểm với vai trò là người mẫu lookbook có tiếng ở TP HCM và Hà Nội. 

Tuy nhiên, nổi tiếng cũng là lúc Quỳnh Lương bị soi mói khá nhiều về đời tư cá nhân, đặc biệt khi cô làm mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn bị đào bới về trình độ học vấn không có nhiều điểm sáng của nữ diễn viên. Điều này được chính Quỳnh Lương chia sẻ trong một clip trên TikToker. Theo đó, khi bị mỉa mai "học xong cấp 3 đã đi đóng phim", Quỳnh Lương cho hay: "Có người nói với mình rằng mình chỉ làm diễn viên với tấm bằng tốt nghiệp THPT, người này nói không sai nhưng sự thật là mình cũng nỗ lực từng ngày để trau dồi kiến thức về diễn xuất, kỹ năng thoại của mình.

Tất nhiên, vì mình không có điều kiện để đi học ở bên ngoài nhưng mình cũng cố gắng để nâng cao khả năng thoại của mình ví dụ như hàng ngày mình sẽ đọc sách, đọc to thành tiếng, tự lắng nghe, tự cảm nhận và tự chỉnh sửa khả năng thoại của mình luôn. Mình không có cơ hội được học diễn xuất ở trường lớp, không có những tiểu phẩm giả lập để mình tập nhưng thực tế những tình huống mà mình gặp ở ngoài đời thực này còn khó hơn ở trên phim rất rất nhiều lần.

Ở trên phim thì có ê kíp của đội biên kịch, anh đạo diễn cứu đỡ nhân vật chứ ở ngoài đời chỉ có một mình mình chống chọi với số phận mà thôi. Là ai yêu thương mình thì tất nhiên mình sẽ trân trọng. Những lời comment khiếm nhã thì mình chắc chắn sẽ bỏ qua vì tính mình luôn thích những điều tích cực. Là chị cả trong gia đình nên những việc mình là sẽ là tấm gương sáng cho các em. Xuất phát của chúng ta không giống nhau nhưng chúng ta hơn nhau ở sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mình."

Được biết, Quỳnh Lương từng tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face 2018 nhưng không thể tiến xa. Sau đó, cô tiếp tục đóng các MV "Canh ba", "Tự tâm", "Màu nước mắt", "Nếu ngày ấy" và ngày càng đến gần hơn với công chúng. Quỳnh Lương chạm ngõ điện ảnh với các bộ phim "Lối nhỏ vào đời", "Gara hạnh phúc" và mới đây nhất là vai diễn Vy trong "Đừng làm mẹ cáu". Dù chưa tham gia trường lớp chuyên nghiệp về diễn xuất nhưng khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1995 đã gây ấn tượng và thuyết phục người xem. 

Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày cũng như con trai của nữ diễn viên. Đằng sau hình ảnh về một cô gái xinh đẹp, tràn đầy sức sống là một bà mẹ đơn thân đầy nghị lực. Trải qua chuyện hôn nhân tan vỡ, cô một mình nuôi con và đã rất nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống. 

Viết bình luận