Profile người chồng thứ 4 của "cô Xuyến" Hoàng Yến: Là doanh nhân tri thức, diễn giả kiêm CEO được hàng nghìn người vỗ tay

Tessie 24/06/2021 14:18

Thông tin về người chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Những thông tin xung quang vụ việc ồn ào giữa nữ diễn viên Đào Hoàng Yến và chồng cũ vẫn đang được cư dân mạng quan tâm. Trước khi ly hôn và xảy ra xích mích không thể hòa giải, Hoàng Yến và chồng cũ từng khiến không ít người xuýt xoa, ghen tị với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy vậy, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến bất ngờ tố nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con gái từ trước Tết Nguyên Đán 2020. Hai vợ chồng sau đó chính thức ly hôn từ tháng 3/2020.

Được biết, chồng thứ 4 của nữ diễn viên Về Nhà Đi Con là Cao Thắng, kém Hoàng Yến 3 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà chú tâm làm kinh doanh. Trên trang cá nhân của mình, Cao Thắng thường xuyên đăng những hình ảnh đứng trên sân khấu trong các buổi talkshow với vai trò diễn giả và giới thiệu mình là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.



Chồng cũ Hoàng Yến hiện đang là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm




Anh từng xuất hiện tại nhiều buổi talkshow với vai trò diễn giả

Cao Thắng từng thừa nhận mình là "fan ruột" của nữ diễn viên Hoàng Yến. Trong lần đầu gặp gỡ, nữ diễn viên hoàn toàn không biết anh là ai, chỉ biết là bạn của bạn mình. Tuy vậy, Cao Thắng lại thuộc từng câu thoại, hoạt cảnh diễn trong phim khiến cho Hoàng Yến không khỏi bất ngờ và rung động. Trước khi kết hôn, Cao Thắng từng có 1 người con trai riêng, còn Hoàng Yến thì đã trải qua 3 lần đò. Trong quá trình hẹn hò, Cao Thắng không hề để tâm đến quá khứ tình trường hay việc Hoàng Yến có 2 người con gái lớn, mà cặp đôi thường xuyên thể hiện tình càm công khai trên MXH.



Trước khi về chung nhà, Cao Thắng là fan của diễn viên Hoàng Yến


Đến hiện tại, dù đã "đường ai nấy đi" sau cuộc hôn nhân không mấy êm thấm nhưng có vẻ xích mích giữa 2 người vẫn chưa kết thúc

Viết bình luận