Pokemon GO chính thức ra siêu phẩm phim người lớn!

The Incredible 08/08/2016 15:50

(Game8) - Sau Overwatch, Pokemon GO là tựa game tiếp theo được Brazzers chọn lựa để ra mắt ấn phẩm 18+

Là tựa game đã tạo lên trào lưu rất lớn trên thế giới, Pokemon GO đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ. Nhân dịp này Brazzers - công ty phim người lớn nổi tiếng của Canada đã tiếp tục ra mắt một ấn phẩm mới: Pornstar GO: A XXX Parody.

 

 

"Người hâm mộ đã dồn dập yêu cầu chúng tôi một bộ phim parody về Pokemon GO kể từ lần đầu trailer ra mắt hồi năm ngoái. Thêm vào đó, tựa game này đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên thế giới. Vậy tại sao chúng tôi có thể bỏ lỡ cơ hội này được đây?" Mario Nardstein - quản lý sản phẩm của Brazzers cho hay.

 

Hy vọng giúp người chơi Pokemon GO có những trải nghiệm thú vị sau chuyến hành trình mệt nhọc của mình, Nardstein và đội ngũ công ty đã dồn hết công sức cho bộ phim. Tập hợp những Pornstar hàng đầu, Brazzers đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những cô nàng Pokemon nóng bỏng này.

Poster của bộ phim bom tấn này!

 

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào hôm nay 8 - 8 với sự góp mặt của Jorrdi El Nino Polla, Patty Michova trong vai Vaporeon; Ella Hughes vào vai Charizard và Alexa Tomas hoá thân thành Pikachu.

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận