Phúng Phính đổi tên FB, tuyên bố không còn liên quan đến người hỗ trợ

Vozer 14/11/2022 08:28

Thời gian qua, nhờ có người hỗ trợ mà Phúng Phính Hà Giang hay Mua Thị Dua đã đổi đời khi được đi học, có tiền giúp đỡ gia đình. Thế nhưng, mới đây Dua cho biết bản thân và người giúp đỡ đã hết hợp đồng.


Phúng Phính từng là cô gái Hà Giang được nhiều người yêu thích. (Ảnh: Vietnamnet)

Cụ thể, trên Facebook, Mua Thị Dua đã đổi tên nick cá nhân thành "Tổn Thương Như Thế Là Quá Đủ Rồi Anti Ạ", đồng thời cập nhật ảnh đại diện kèm dòng trạng thái: “Nốt đêm nay thôi, mọi thứ về Dua sẽ biến mất và không còn liên quan đến người hỗ trợ nữa. Người kia chỉ giúp em như một mạnh thường quân thôi. Ai trước giờ đó sẵn sàng giúp em và đầy người giúp em thì thoải mái liên hệ với Dua nhé. Người hỗ trợ chính thức không liên quan gì Dua nữa”.


Phúng Phính bất ngờ đăng ảnh đang khóc. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)


Kể từ khi làm mẫu ảnh độc quyền, cuộc sống của Dua thay đổi nhiều. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)

Thông tin này khiến mọi người không khỏi bàng hoàng bởi nhờ có sự hỗ trợ của người kia trong thời gian qua mà Dua được sống trong môi trường tốt hơn. Chưa kể, cô gái Hà Giang cũng được mua nhiều đồ, điện thoại đắt tiền, xe máy hay mang hàng trăm triệu đồng về cho bố mẹ sửa nhà. Dân tình thắc mắc, liệu sau khi kết thúc hợp đồng, có phải Phúng Phính sẽ lại trở về Hà Giang, ngồi trên dốc Thẩm Mã để chụp ảnh cùng khách du lịch hay không.


Dua được đưa đi khắp Hà Nội để chụp ảnh. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)


Phong cách thời trang cũng vì thế thay đổi nhiều. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)

Trước đó, người giúp đỡ Dua cũng đã đăng tải video ghi lại hình ảnh cả nhà đi ăn rồi thông báo về việc kết thúc hợp đồng. Đồng thời, người này tuyên bố những gì trước giờ tài trợ cho Dua sẽ không cần phải trả lại, cô chỉ hỗ trợ như một mạnh thường quân.

Được biết, mặc dù xuống Hà Nội nhận công việc mới là mẫu ảnh độc quyền chưa được bao lâu nhưng theo những video đăng tải trên mạng xã hội có thể thấy, Mua Thị Dua đã kiếm được khoản tiền không nhỏ. Chính nhờ mức thu nhập này mà việc em hỗ trợ gia đình cũng dễ dàng hơn. Cách đây không lâu, Dua còn mang theo số tiền 50 triệu đồng khi trở về Hà Giang để dẫn bố mẹ mua nhiều đồ giá trị như điện thoại, xe máy, vàng… 


Cô bé có thêm thu nhập giúp đỡ gia đình. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)


Dua dẫn bố mẹ đi mua xe máy. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)

Thấy con gái đã trưởng thành lại có điều kiện giúp đỡ gia đình, bố mẹ Phúng Phính không giấu nổi niềm vui. Người bố đã bày tỏ trong video ngắn: “Con gái chịu khó làm việc, học tập để thành tài nhé. Sau này bố mẹ đỡ vất vả". Thậm chí, bố Dua còn rơi nước mắt vì quá xúc động. Thấy vậy, cô con gái nhỏ không ngừng ai ủi để bố vui vẻ trở lại. Thậm chí ngay cả mẹ Dua vốn là người khó tính cũng trở nên vui vẻ hơn, thấy hãnh diện vì con gái giúp đỡ được gia đình.


Mọi người không khỏi thắc mắc liệu rằng tương lai của cô bé sau này sẽ thế nào. (Ảnh: Facebook Mua Thi Dua)

Hiện vẫn chưa rõ liệu Dua có thật sự sẽ kết thúc hợp đồng với người hỗ trợ hay không. Nhưng động thái mới của em khiến dân tình không khỏi hụt hẫng. Mọi người có phần lo lắng cho tương lai của cô gái Hà Giang.




(Nguồn: https://www.yan.vn/phung-phinh-doi-ten-fb-tuyen-bo-khong-con-lien-quan-den-nguoi-ho-tro-318237.html)

Viết bình luận