Phản ứng của Minh Hải khi thấy Hoà Minzy đăng ảnh sau sinh

Tessie 26/09/2021 19:00


Chia sẻ của Hoà Minzy không chỉ khiến nhiều mẹ bỉm đồng cảm, xúc động mà đến chồng của cô nàng cũng phải lên tiếng khen vợ.

Dù con trai đã gần được 2 tuổi và cũng về dáng như trước, nhưng chưa từng một lần Hoà Minzy khoe bụng mình sau sinh. Tuy vậy, mới đây những tò mò đó đều được giải đáp. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy lần đầu diện trang phục croptop có hở bụng sau suốt 2 năm. Cô cũng để lộ phần da bụng không được căng tràn, mịn màng như thời con gái. Lý giải cho những dấu vết này, Hoà Minzy đã đăng kèm một loạt hình ảnh chụp lời thời kỳ cô còn đang mang bầu bé Bo với những vết rạn chi chít ở bụng vì con lớn quá nhanh. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vẫn chia sẻ rằng cô đón nhận tất cả trong sự vui vẻ và hạnh phúc vì con trai được sinh ra khoẻ mạnh.


Hoà Minzy lần đầu zoom cận bụng đầy vết rạn, nỗi lòng của nhiều mẹ bỉm ai hiểu thấu

Ngay sau khi bài đăng của Hoà Minzy cùng loạt ảnh bị rạn da nặng sau sinh, nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi xúc động và thán phục trước những vất vả và người mẹ phải trải qua trong 9 tháng 10 ngày mang thai con. 


Về phía ông xã của nữ ca sĩ, doanh nhân Minh Hải cũng ngay lập tức chia sẻ lại bài đăng của vợ kèm lời nhắn vô cùng ngọt ngào. "Không sao vẫn đẹp, nét đẹp thiêng liêng! Bố vẫn yêu! Okela", nam doanh nhân trẻ chia sẻ. Lời ngọt lịm của chồng Hoà Minzy khiến dân tình nghe xong cũng ê răng. Qua động thái nhỏ của mình, doanh nhân Minh Hải nhận được nhiều lời khen là một người chồng tâm lý và tình yêu mà anh dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều thiêng liêng nhất của một người phụ nữ là được làm mẹ và hạnh phúc hơn nữa khi có một người chồng yêu thương và chia sẻ với vợ kể cả khi vợ trở nên già nua, xấu xí theo năm tháng.


Chồng Hoà Minzy cho biết những vết rạn của vợ là nét đẹp thiêng liêng và vẫn sẽ mãi yêu cô như ngày nào


Hoà Minzy zoom cận vòng 2 chằng chịt vết rạn sau sinh, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xúc động


Đây cũng là lý do khiến nữ ca sĩ không thể diện trang phục khoe vòng 2 trong suốt thời gian qua




Hoà Minzy cho biết cô từng bị rạn rất nặng, sau khi con cũng không thể nhận quảng cáo vì không muốn dối trá



Kể từ ngày công khai hẹn hò vào năm 2017, điều khiến dân tình ngưỡng mộ chính là tình cảm mà Hoà Minzy và chồng dành cho nhau



Cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc cùng quý tử đầu lòng

Viết bình luận