Phản ứng của “Hoa hậu tương lai” Bảo Ngọc khi bị chê diễn điệu, vô vị: Sống sao cho vừa lòng thiên hạ?

Linh Ngọc 11/10/2022 13:23

Không chỉ tham gia trình diễn thời trang, làm MC, ca hát mà Bảo Ngọc còn được biết đến là một diễn viên nhí tham gia nhiều dự án phim lớn trong đó có “Gia đình là số 1”. Ở bản Việt, Bảo Ngọc bị người xem cho là diễn đơ và quá lố, thái độ xấc láo, hỗn láo hơn rất nhiều lần so với bản gốc.

Bé Bảo Ngọc tên thật là Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008, quê Cần Thơ. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Bảo Ngọc được gia đình hướng cho theo nghệ thuật từ nhỏ. Sau gần 10 năm tham gia nghệ thuật giờ đây Bảo Ngọc được nhớ mặt ở nhiều vai trò khác nhau như: người mẫu, MC, ca sĩ và diễn viên. 

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình Bảo Ngọc được mọi người nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn Lam Chi trong phim “Gia đình là số 1” phiên bản Việt Nam. Lần đầu tiên tham gia một dự án phim lớn lại vào vai phản diện – một cô gái nhỏ tuổi nhưng đanh đá, tham ăn, bắt nạt bạn bè khiến Bảo Ngọc gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Cụ thể, một số netizen để lại bình luận chê Bảo Ngọc điệu, diễn vô vị, thái độ xấc láo, hỗn láo hơn rất nhiều lần so với bản gốc.

Bình luận của một khán giả như sau: "Thật ra cô thấy em hơi điệu so với bình thường, em rất xinh đáng yêu, nhìn em cô rất thích nhưng khi em diễn cô lại thấy thật vô vị bởi không thật với con người của em. Có thể lời của cô không phải là lời khen nhưng cũng không phải là lời chê đâu nhé, theo cô thần thái tự nhiên em sẽ có một nét đặc trưng riêng biệt" - một khán giả chia sẻ.

Trước nhận xét trên của khán giả, bé Bảo Ngọc cũng có màn đáp trả vô cùng thông minh. Giải thích về diễn xuất của mình, cô bé cho biết vì trái tính cách bản thân nên rất khó để tự nhiên, hiện tại chỉ đang muốn tự thử thách. Hoa khôi nhí Cần Thơ cũng rất mong có những lời nhận xét thật lòng như vị khán giả này để hoàn thiện mình hơn.

"Dạ, cảm ơn cô đã góp ý ạ. Đóng vai trái với tính cách của bản thân sẽ rất khó để diễn tự nhiên được ạ. Bảo Ngọc chỉ muốn thử thách bản thân của mình thôi ạ. Tương lai nếu con may mắn được nhận vai diễn đúng với tích cách bản thân của mình hy vọng mọi người sẽ ủng hộ ạ. Dù sao Bảo Ngọc cũng muốn biết những góp ý thật lòng và đóng góp như cô để cố gắng hoàn thiện mình hơn ạ" - sao nhí Gia đình là số 1 chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Ngọc lên tiếng đáp trả khi bị khán giả chê bai diễn xuất. Cụ thể, trong một lần khác cô bé đã đăng lên trang cá nhân của mình với nội dung: “Khi con hiền quá thì con bị người ta ăn hiếp. Đến khi con hung dữ ăn hiếp người khác thì lại bị ghét, bị… Con không biết sao cho vừa lòng mọi người nữa. Cả nhà mình muốn Lam Chi hiền lành, khờ khờ ngu ngu hay Lam Chi đanh đá hết phần thiên hạ nè. Cả nhà nói cho con biết nhé”. 

Nguyên văn bài post của Bảo Ngọc từng nhận được sự quan tâm của CĐM 

Những bình luận trái chiều của CĐM về vai diễn Heri của Bảo Ngọc


Chia sẻ của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận về sự phản hồi của khán giả. Đa số đều hiểu và thông cảm cho vai diễn của em vì đây là tuyến nhân vật đã được định sẵn từ trước và em cũng không phải là người được quyết định thay đổi kịch bản. 

Trong phần 2 của "Gia Đình Là Số 1" bản Việt, nữ diễn viên nhí đảm nhận vai Heri "huyền thoại" chính là bé Bảo Ngọc 



Viết bình luận