Phản ứng của dân mạng khi Trấn Thành tiết lộ mua bản quyền Squid Game

Oda 05/04/2022 13:47

Thông tin Trấn Thành đang đàm phán để mua được bản quyền phim bom tấn Squid Game đang gây ra những tranh cãi trái chiều trong lòng cư dân mạng

Vừa qua, nhân dịp họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh sẽ chiếu dịp Tết nguyên đán sắp tới, nghệ sỹ Trấn Thành đã tiết lộ một thong tin gây sốc, cụ thể anh và ekip đang đàm phán để mua bản quyền làm lại Squid Game - bộ phim Hàn Quốc đã làm mưa làm gió trên nền tảng Netflix toàn cầu thời gian gần đây.

"Chúng tôi chỉ mới nhận lời mời thôi, chưa biết có đàm phán thành công hay không. Ê-kíp cũng chưa rõ kinh phí phía đối tác dành cho mình là bao nhiêu để thực hiện phiên bản Việt của một bộ phim đã quá thành công này nữa. Đây chính là áp lực của tôi. Tôi hi vọng nếu có thể đạt được thỏa thuận thực hiện dự án này, thì tôi sẽ không làm khán giả Việt Nam thất vọng".

Squid Game là tác phẩm cực nổi tiếng của Hàn Quốc, trở trành một những sản phẩm văn hóa thành công nhất của xứ sở Kim Chi trên quy mô toàn cầu, và nó cũng rất hot ở Việt Nam, nên không có gì khó hiểu khi mà khán giả Việt đang rất xôn xao trước tiềm năng sẽ có phiên bản Việt được đạo diễn bởi Trấn Thành. Chưa biết kết quả của màn thỏa thuận này sẽ đi về đâu nhưng khán giả Việt hiện đang phản ứng khá tiêu cực về phát ngôn này. Phần đông lo sợ bộ phim sẽ đi theo những lối mòn mà các tác phẩm trước đây của Trấn Thành hay mắc phải.

Hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cũng từng hóa trang thành các nhân vật trong Squid Game

Trấn Thành là ngôi sao hạng A hàng đầu ở showbiz Việt. Nhưng với tham vọng remake 1 tác phẩm lớn như Squid Game, Trấn Thành chắc hẳn phải đối mặt với nhiều thử thách.

 

Viết bình luận