Phận đời 4 cô công nhân có nhiều cảnh "táo bạo" nhất trên truyền hình: Mua biệt thự, xe hơi hết rồi

Chang 17/02/2023 09:09

Hoàng Mai Anh, Lương Thu Trang, Kim Oanh, Lương Thanh là bốn diễn viên chính trong dự án “Những cô gái trên thành phố”. Sau bộ phim trên, netizen gọi họ là “bốn nữ công nhân” có nhiều “cảnh nóng” nhất màn ảnh Việt. Sau 5 năm phát sóng, cuộc sống của mỗi người đã có nhiều thay đổi. 

"Bốn cô công nhân" trong phim "Những cô gái trong thành phố"

Hoàng Mai Anh 

Trong phim “Những cô gái trong thành phố”, Hoàng Mai Anh vào vai cô gái tên Trúc - người bộc trực, thẳng thắn, nóng tính. Là gái quê lên thành phố làm phục vụ quán bia hơi, cô bị một vị khách lớn tuổi sàm sỡ. 

Chia sẻ về việc quyết định đóng cảnh trên, Hoàng Mai Anh cho biết: "Khán giả bây giờ tinh ý lắm. Để đem đến sự chân thực cho từng cảnh quay của phim, tôi chấp nhận để chú diễn viên đụng chạm thật trong cảnh tôi bị sàm sỡ,… Mai Anh chia sẻ.

Trước khi tham gia bộ phim này, Hoàng Mai Anh từng tham gia một vai trong “Scandal 2” của đạo diễn Victor Vũ. Khi vào Nam cô tích cực tham gia đóng phim như: Tình như vô hình, Trận đồ bát quái, Khi em đã lớn... Nhưng đúng là phải đến vai Trúc lần này, khán giả mới thực sự quan tâm Hoàng Mai Anh là ai.

Sau thành công của vai diễn, Hoàng Mai Anh tiếp tục tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng không được nhiều người chú ý. Dù không thành công trên màn ảnh nhỏ nhưng Hoàng Mai Anh lại được nhiều người ngưỡng mộ với vai trò là một vũ công chuyên nghiệp. 

Ở tuổi 30, Hoàng Mai Anh còn khiến khán giả phải trầm trồ vì sở hữu khối tài sản khủng. Cô đã mua nhà, tậu xe sang, thường xuyên đi du lịch sang chảnh và có luôn cả bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. 

Lương Thanh 

Trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”, Lương Thanh vào nhân vật Mai – một cô gái có số phận bi thương nhất phim. Cảnh táo bạo của Lương Thanh trong phim diễn ra cùng với một người đàn ông lớn tuổi. Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng của một cô gái quê, người đàn ông này đã cho cô uống rượu say và đưa “lên giường”, khi phát hiện cô không còn trong trắng nữa thì ông ta liền bỏ mặc. 

Sau bộ phim trên, Lương Thanh tiếp tục được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn có số phận vô cùng khổ. Chẳng hạn như: Trà "tiểu tam" trong Hoa hồng trên ngực trái, sau vai diễn này cô bị chỉ trích vì diễn quá đạt hình ảnh một người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình người khác. Bộ phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” Lương Thanh vào vai cô gái bán nước vùng quê cũng có số phận khổ, nhà nghèo, bố thì bị bệnh nặng. 

Ngoài diễn xuất, nhan sắc của Lương Thanh cũng ngày càng thăng hạng, cô cũng thường xuyên xuất hiện với những set đồ hiệu khiến mọi người vô cùng thích thú. 

Kim Oanh 

Trong phim Kim Oanh đảm nhận vai Lan – do hoàn cảnh nghèo nên phải nghỉ học từ sớm, lên thành phố làm công nhân để trang trải tiền sinh hoạt. Kết phim, nhân vật Lan do Kim Oanh đảm nhận không may mất, điều này khiến khán giả mãi không thể nào quên được cái kết buồn của bộ phim. 

Sau vai diễn này, Kim Oanh cũng góp mặt trong các dự án như: Lửa ấm, Thương ngày nắng về và hiện tại là phim “Dưới bón cây hạnh phúc”,... Nhìn lại, netizen phát hiện cô toàn được chọn vào những vai hiền lành, sống cam chịu. 

Ngoài đời, Kim Oanh còn có khả năng thiết kế thời trang. Cô cũng kinh doanh lĩnh vực quần áo và sở hữu cho mình khối tài sản khủng. 

Lương Thu Trang 

Diễn viên Lương Thu Trang đảm nhận vai Cúc – một người mẹ đơn thân, người chị trưởng thành, biết suy nghĩ. Trong phim nhân vật Cúc cũng có phân cảnh bị sàm sỡ. Theo đó, khi đi làm công nhân, cô liên tục bị lão quản đốc đòi gặp gỡ riêng, lúc này anh ta đã có những hành động khiếm nhã với Cúc. May mắn, anh bảo vệ tại xưởng đã cứu cô khỏi tên đàn ông xấu đó. 

Vai Cúc đã giúp Lương Thu Trang đến gần với khán giả hơn. Cô góp mặt trong các phim truyền hình như: Mặt nạ gương, Đấu Trí,… Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có 10 năm diễn kịch tại Nhà hát tuổi trẻ. 

Về chuyện riêng tư, Lương Thu Trang đang làm mẹ đơn thân. Mỗi ngày cô đều cố gắng làm việc nên ngoài đi diễn cô sẽ tập trung cho những dự án kinh doanh của mình. 


"Phận đời" heo hiu hắt của ông trùm "Cảnh sát hình sự": Từ thợ may, bán bánh đến Giám đốc Nhà hát

Viết bình luận