PewPew "ăn kem trước cổng" sát giờ đám cưới: "Bên ngoài trưởng thành nhưng hệ điều hành hơi trẻ con"

TH 07/10/2022 10:20

Pew Pew là chú rể vô tư số 2 thì chắc chắn không có ai dám soán ngôi. Bởi sát giờ cưới, quan khách đã đến đông đủ, anh vẫn đứng tán gẫu bên quầy kem.

Ngày 6/10, trên các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh hôn lễ của Pewpew và bạn gái Hồng Nhật được bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. 

Có thể nói, trong ngày vui của mình, 2 nhân vật chính rất "xứng lứa vừa đôi". Chú rể diện bộ vest đen lịch lãm, cùng cặp kính cận đầy thư sinh. Còn nàng dâu Hồng Nhật diện váy trắng lộng lẫy, kiêu sa. Không gian của buổi tiệc cũng rất sang trọng, đẹp đẽ.

Tuy nhiên, mới đây dân mạng còn phát hiện ra 1 khoảnh khắc thú vị của chàng rể Pew Pew. Hot streamer đúng là chú rể vô tư nhất quả đất. Thông thường trong ngày vui của mình, cả cô dâu chú rể sẽ đều rất bận rộn, bối rối khi phải tiếp đón nhiều người, bên cạnh đó là hồi hộp lo lắng chờ đến phút giây quan trọng nhất. Nhưng Pew Pew thì không, anh vẫn vô tư dựa lưng vào quầy kem trước cửa hôn trường để thưởng thức. Không những thế còn gọi cô dâu ra ăn cùng và xúc thìa kem đút cho Hồng Nhật.

HÌnh ảnh đáng yêu của của Pew Pew được bạn bè ghi lại. Ai nấy đều phì cười trước tính cách vô tư của chàng hot streamer.

- Chú rể đang bận ăn kem thì chợt nhớ ra mình đang làm lễ cưới..

- Ăn kem trước cổng là đây đúng không?

- Mặc dù rất rất lâu rồi không xem anh Pew stream nữa. Nhưng mình tin, tin và tin anh Pew sẽ để chị vợ là người phụ nữ thật hạnh phúc 

- Anh Pew Pew không có lỗi, tất cả là tại kem ngon

- Dễ thương quá đi

Viết bình luận