Orange kể chuyện được đạo diễn nam mời đi "ăn đêm" để thành "Cam Điện Ảnh" nhưng cô nàng chỉ trả lời 1 câu cực "mặn"

Mai Hồng Ngọc 04/05/2021 02:03

Chuyện các nữ nghệ sĩ được mời đi ‘ăn đêm’ không còn xa lạ nữa. Mới đây, Oragen bất ngờ công khai có một nam đạo diễn dấu tên mời cô đi ‘ ăn tối’ để lấy vai diễn, câu trả lời của nữ ca sĩ lại khiến CĐM vô cùng thích thú.

Vbiz cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện "dở khóc dở cười" vì bị ‘mời đi ăn tối’ lên trang cá nhân. Và mới đây, Orange cũng trở thành một trong những nạn nhân.

Cụ thể, vào sáng ngày 3/5, cô nàng đã đăng tải đoạn tin nhắn bị một người tự xưng là phim điện ảnh chiếu rạp mời đi đóng phim và xin số tài khoản để chuyển tiền. Vị đạo diễn dấu tên viết: “Hi em, anh là đạo diễn phim điện ảnh chiếu rạp , em có muốn casting phim học đường không?

Tuy nhiên, để có được vai diễn này, Orange phải "ăn một đêm" với đạo diễn này. Đến lúc này thì ý đồ gạ gẫm đã trở nên quá rõ ràng. Cụ thể, vị đạo diễn dấu mặt viết: “Là sao em, anh castin em vai học sinh, em chỉ cần đi ăn với anh một đêm thôi là đủ điều kiện casting. Anh thấy em hát nhạc phim cũng ok nhưng làm diễn viên dễ nối tiếng hơn nhiều. Chỉ cần đi với anh “1 đêm’ là em có vai diễn ngay. Em chịu em cho anh số tài khoản”.

Toàn bộ nội dung đoạn tin nhắn được Oragen công khai

Là một người cá tính, nói thẳng vào trọng tâm vấn đề, Orange cũng đã đáp trả lại vị đạo diễn này một cách lầy lội. ''Dạ ăn ban ngày được không ạ? Ban đêm tối lắm em không thấy đường ạ. Mà có vai xác chết không anh?''. Thái độ của giọng ca ''Người lạ ơi'' khiến nam đạo diễn đang ngỏ lời mời gọi cũng đành im lặng.

Nữ ca sĩ còn hài hước chỉ trích nam đạo diễn vì "seen" tin nhắn của mình: ''Ủa đạo diễn gì bất lịch sự, seen t.''

Hiện tại, bài chia sẻ của nữ ca sĩ Orange nhận về nhiều sự chú ý. Mọi người đều dành cho cô lời khen về cách đáp trẻ hết sức thông minh và chuyên nghiệp.

“Bà chị mặn như cục muối”. “Tuổi gì so với chị Mộng Cam”. “Gặp ngay thánh nhây”. “Showbiz có thêm một cây hài mới”…netinzen để lại bình luận.

Showbiz thì luôn là mảnh đất lắm thị phi và ồn ào mà ai cũng biết. Chuyện tốt có thì chuyện khiếm nhã cũng chẳng hề thiếu. Đã không ít lần dàn mỹ nhân Việt như: Ngọc Trinh, Midu, Dương Hoàng Yến, Hương Tràm… đã bức xúc lên tiếng về việc mình nhận được những lời mời đi ăn tối, gặp gỡ nói chuyện. Người thì được trả giá vài ngàn đô, người thì được hứa hẹn sẽ chi cả tiền tỉ…

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Viết bình luận