Nữ cảnh sát hình sự lận đận tình duyên: 2 lần ly hôn, bị chơi xấu gửi "ảnh nóng" về cho cả họ nhà chồng

Chang 09/02/2023 15:18

Hoa Thúy là nữ diễn viên gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Thành công nhất của cô là vai diễn Hoa Thúy trong phim “Cảnh sát hình sự”. Sau 22 năm, cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi bất ngờ. 

Ly hôn với diễn viên Tùng Dương sau 7 năm kết hôn 

Hoa Thúy sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cùng đôi mắt biết nói. Có lẽ đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp chị chinh phục được khán giả qua hàng loạt bộ phim như: Xin hãy tin em, Cảnh sát hình sự, Sống mãi với thủ đô, Bi, đừng sợ, Chuyện của Pao, Chiều ngang phố cũ…

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì Hoa Thúy bất ngờ kết hôn với nam diễn viên Tùng Dương khi chỉ mới 17 tuổi. Cả hai là đồng nghiệp của nhau, nhưng dần cảm mến nhau ở ngoài đời nên nhanh chóng trở thành một đôi. Thời điểm yêu nhau, Tùng Dương vẫn đang có nhiều mâu thuẫn với vợ đầu nên chưa giải quyết ly hôn. Mãi đến khi Hoa Thúy – Tùng Dương dọn về sống chung và có với nhau một người con gái thì nam diễn viên mới chính thức ly hôn vợ, cho Hoa Thúy một danh phận. 

Vượt qua mọi thử thách để đến với nhau nhưng cuộc hôn nhân của Hoa Thúy – Tùng Dương cũng chỉ kéo dài được 7 năm. Cả hai chính thức ly hôn và Hoa Thúy đảm nhận việc nuôi con. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi có thể gọi điện hỏi han, trao đổi với nhau về con cái, thỉnh thoảng còn có thể gặp gỡ, ăn uống một cách vui vẻ.

Suýt ly hôn chồng Việt kiều vì “cảnh nóng”

Năm 2010, Hoa Thúy mới nghĩ đến chuyện kết hôn với một doanh nhân Việt kiều hơn chị 18 tuổi. Cặp đôi chuẩn bị kết hôn cũng vào thời điểm Hoa Thúy đang quay bộ phim “Bi đừng sợ” và có "cảnh nóng" trên biển với bạn diễn nam. Mặc dù đóng “cảnh nóng” nhưng Hoa Thúy nghĩ chồng tương lai là người hiền lành, hay tới trường quay xem vợ diễn nên rất yên tâm thực hiện các cảnh quay. 

Tuy nhiên, đã có người chơi xấu Hoa Thúy bằng cách đã in nguyên đoạn nhạy cảm của cô với bạn diễn gửi về nhà chồng ở Quảng Ninh khiến mẹ chồng rồi chồng chị rất sốc. Rất may mắn là cô, cậu ruột của chồng Hoa Thúy khi đó đã giúp đỡ chị giải thích với gia đình chồng nên mọi việc mới êm xuôi. 

Sau sự cố này Hoa Thúy cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô và chồng Việt kiều có với nhau 2 người con nhưng lại không sống cùng nhau. Được biết, chồng Hoa Thúy  chọn sống cạnh mẹ ở Quảng Ninh còn chị vẫn sống trên Hà Nội để tiện cho công việc diễn xuất.  Ban đầu, vợ chồng Hoa Thúy 10 ngày thăm nhau 1 lần, sau thì mỗi tháng họ mới gặp nhau một lần. Nhưng càng về sau thì chỉ là những cuộc gọi điện hỏi thăm nhau. 

Ly hôn chồng Việt Kiều, làm mẹ đơn thân nuôi 3 người con

Năm 2020, Hoa Thúy bất ngờ thông báo cô và chồng Việt Kiều đã ly hôn. "Chúng tôi chia tay trong bình yên. 10 năm qua, tôi và các con sống ở Hà Nội, còn anh ở Quảng Ninh vì công việc, còn có gia đình, chăm sóc mẹ nên chúng tôi hàng tháng gặp nhau được 1, 2 lần. Lúc anh lên Hà Nội thăm gia đình, hoặc tôi cùng các con lại đi thăm bố. Bỗng một ngày tôi mở tủ không còn thấy quần áo của chồng và tôi tự hiểu", Hoa Thúy cho biết. 

U40 vẫn chăm chỉ đóng phim, phát triển kinh doanh

Hiện tại, Hoa Thúy đang là mẹ đơn thân, nuôi dạy 3 con.  Ngoài công việc là diễn viên ở Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, cô còn chuyển hướng kinh doanh. Chị cùng em trai lập công ty riêng. Đến nay, công việc kinh doanh ngày càng phát triển và còn vươn tầm thế giới. 

Năm 2019, Hoa Thúy  được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những cống hiến nền nghệ thuật nước nhà. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, khi công việc ổn định, con cái cũng  lớn, Hoa Thúy trở lại với các vai diễn trên màn ảnh phim truyền hình VFC như: “Lựa chọn số phận”, “Trở về giữa yêu thương”, "Tình khúc Bạch Dương”, “Sinh tử”,... 

Ở tuổi 45, bà mẹ 3 con sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà cùng vóc dáng cân đối. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video về cuộc sống thường ngày và công việc. 

Phản ứng của "O Sen" Ngọc Mai khi bị tung ảnh nghi từng kết hôn trước khi chung sống với Quốc Nghiệp?



Viết bình luận