"Nơi này có anh" của Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên web người lớn nổi tiếng nhất

NamiSan 21/03/2017 09:50

(Game8) - Ngày hôm qua rất nhiều Sky đã không thể tin vào mắt mình khi 2 MV mới ra của thần tượng đã xuất hiện trên website phim người lớn nổi tiếng bậc nhất


Năm 2017 mới trôi qua được một phần tư, nhưng ngay từ bây giờ đã có thể nói đây là năm thành công cho chàng ca sỹ Sơn Tùng M-TP, khi 2 MV của anh là Lạc TrôiNơi Này Có Anh đã thu hút một lượng xem cực khủng và tạo ra cơn sốt lớn chưa hề có trong đời sống giải trí Việt.

Được Sơn Tùng trình làng ngay đâu nằm mới, Lạc Trôi hiện tại có 112,4 triệu lượt xem trên Youtube. Trong khi đó, Nơi Này Có Anh đã được mệnh danh là "thánh ca" của ngày lễ Valentine khi thu hút được 80 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng. 

Có khá nhiều nguyên do lý giải cho thành công ai cũng thèm muốn này của Sơn Tùng, từ bản thân chất lượng của các tác phẩm, cho tới việc cày view thâu đêm suốt sáng của các Sky trung thành. Ngoài ra còn phải kể đến lượng truy cập không nhỏ tới từ các anti-fan khi họ cố nghe đi nghe lại nhiều lần xem...tác phẩm gốc là bài nào.

Mới đây, các fan của Sơn Tùng đã giật mình phát hiện ra 2 MV Lạc TrôiNơi Này Có Anh bất ngờ xuất hiện trên một website phim người lớn nổi tiếng nhất thế giới. Liệu có phải do quá căm tức và cay cú vì không tìm ra bằng chứng đạo nhạc của Sơn Tùng nên anti-fan đã tải 2 clip này lên web người lớn? 

Thử vào mục tìm kiếm của trang web này, gõ Lạc TrôiNơi Này Có Anh thì ngay lập tức 2 MV của Sơn Tùng xuất hiện ra, bên cạnh là hàng chục clip nội dung người lớn khác. Không chỉ vậy, một clip cover Nơi Này Có Anh của một cặp đôi trai xinh gái đẹp cũng xuất hiện trên đây.

Clip cover Nơi Này Có Anh của nữ sinh không thuộc lời:

​​


Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ nhà sản xuất nhạc của Sơn Tùng hay ban quản trị web đen nổi tiếng kia.

Viết bình luận