Những màn mặc đồ ngược không nhận ra của sao Việt

beeka 04/01/2022 08:20

Nếu không nhìn phiên bản mặc đúng chắc khó ai nhận ra được các sao Việt đang mặc đồ ngược.

Thùy Tiên định hình cho mình hình ảnh cô gái mạnh mẽ, quyến rũ, gợi cảm. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp đều chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe trọn được hình thể nuột nà của bản thân. Mới đây, trong outfit rực rỡ màu hồng tím cpos khoảng hở ngang hông, cô bị chính NTK "phốt" nhẹ khi mặc sai hướng chiếc váy khiến khoảng cut out nằm ở vị trí khác so với bản vẽ. Nếu không bị chỉ ra thì cũng chẳng ai phát hiện ra nàng Hậu đã mặc ngược váy. 


Trong trang phục cá tính với điểm nhấn là phần thắt lưng da bản to tạo eo, Kim Duyên đã vội vã mặc ngược item này. Lẽ ra phần thiết kế hơi uốn cong sẽ ở trên và phần loe nhẹ ôm lấy phần eo dưới để tạo cảm giác tôn eo hơn. Sau khi chụp 500 kiểu ảnh, về phòng xem lại cô mới phát hiện ra. Lần này Kim Duyên không may mắn như Thùy Tiên bởi việc mặc ngược đã khiến áo của cô trở nên có phần lùng bùng hơn. 

Đố các bạn biết chiếc váy Hòa Minzy đang mặc có vấn đề gì. Sự thật là cô đã lộn ngược chiếc áo choàng bên ngoài. Với tính cách "tưng tửng" của mình, Hòa Minzy không ngần ngại tự bóc phốt bản thân trước khi bị "réo tên". Thế nhưng, trước lời thú tội ngọt ngào từ Hoà Minzy "Anh ơi, em mặc ngược mất rồi", Lê Thanh Hoà cũng dành lời khen cho sự sáng tạo của cô: "Haha, em cũng tạo nên một phiên bản mới và đẹp nè".

Cách mặc đúng phải như Lương Thuỳ Linh cơ, phần áo choàng hờ hững bay bay trước ngực như này, phần vạt xẻ quay về lưng trần phía sau. Điều này làm chiếc váy trở nên mềm mại và thoáng hơn cách mặc ngược của Hòa Minzy. 

Món đồ bị mặc ngược nhiều hơn cả chính là món phụ kiện thắt lưng này. Thế nhưng sẽ chẳng ai nhận ra họ mặc ngược nếu không nhờ Đức Phúc, Kỳ Duyên và Thiều Bảo Trâm. 

Thùy Tiên đáp trả khi bị hỏi "Giáng Sinh mà đi chùa"

Là người của công chúng, việc phải đối mặt với luồng dư luận trái chiều là điều khó tránh khỏi. Mọi hành động, cử chỉ, lời nói đều có thể trở thành tâm điểm để cư dân mạng soi mói, xét nét. Điều này cũng không ngoại lệ với Nguyễn Thúc Thùy  Tiên - Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận