Những đồ vật "bá đạo" được tạo ra bởi các "thánh ăn mặn"

Thuận Thiên 17/09/2021 14:20

Những đồ vật "bá đạo" được tạo ra bởi các "thánh ăn mặn" sau đây sẽ khiến bạn phải cười ra nước mắt, trong đó có những thứ không hiểu là đáng buồn cười hay đáng sợ nữa!

Một vài món đồ khá kỳ dị gần đây đã được chia sẻ trên các trang mạng khiến cộng đồng mạng hết sức chú ý vì ý tưởng tạo ra chúng độc đáo đến mức gây cười nghiêng ngả. Chưa rõ tác giả tạo ra chúng thực chất là những người nào, nhưng nhiều cư dân mạng phải công nhận đây quả là những người xứng đáng được gọi là "thánh ăn mặn".

Chẳng hạn như chiếc ghế hoàn toàn bằng thép này. Chiếc ghế hết sức độc đáo, gây "lú" khi nhìn ở nhiều góc độ và khiến không ít người cho rằng chưa chắc họ đã dám ngồi lên một chiếc ghế như vậy.

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

Hay như ý tưởng bán kem trong cốc làm từ lá chuối và ăn bằng muỗng tre ở Mexico được nhiều cư dân mạng hoan nghênh vì góp phần giảm rác thải nhựa. Tuy nhiên, có vẻ ý tưởng này đưa người ta trở về hồi đầu thế kỷ 20 khi các đồ dùng bằng nhựa chưa được phát minh và có thể gây bất tiện trong việc cầm cốc kem. Không sao, nếu chẳng may tuột rơi mất kem thì có thể mua chiếc khác để tăng doanh số cho cửa hàng.

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

Cầu thang thoát hiểm bên hông tủ lạnh chỉ là một ý tưởng trang trí đơn thuần. Tuy nhiên, khi soi ra các nhân vật bé nhỏ, ngộ nghĩnh trong chiếc cầu thang thì người ta lại được một mẻ cười.

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

Bí quyết để “mua” cả chiếc bánh kem dành cho mấy đứa "đỗ nghèo khỉ" là một "tấm gương kỳ diệu" thế này đây! Được cái là no con mắt nhưng bụng thì đói vẫn hoàn đói.

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

"Chị muốn uống những giọt lệ của em" là tên một cuốn truyện nhưng có lẽ là hành động này xảy ra trong thực tế với chiếc hộp đồ uống đặc biệt sau đây. Chỉ có điều "em" hộp này có cái mặt trông chưa được thiện cảm cho lắm!

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

Và cuối cùng, thùng rác chủ đề Attack On Titan được đặt cạnh các máy bán nước tự động ở nơi nào đó tại Nhật với chiếc miệng cười lớn không kém gì những ai nhìn thấy nó. Nhưng không ít người cho rằng chưa chắc họ đã dám bỏ rác vào trong những chiếc thùng rác kỳ dị này.

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

Những đồ vật bá đạo

11 meme "hết nước chấm" về bộ trang phục của Kim Kardashian tại Met Gala 2021

Kim Kardashian năm nay đã gây choáng với bộ trang phục chưa từng có trong lịch sử các sự kiện thảm đỏ quốc tế. Người ta đã không biết phải gọi cô là "người ngoài hành tinh", "bóng đen kỳ quái" hay "bà chủ nhà tang lễ"..., mỗi người đều liên tưởng đến một hình ảnh hoặc nhân vật mang tính biểu tượng nào đó khi chiêm ngưỡng Kim... Xem thêm tại đây!

>> 17 bức tranh vừa bi vừa hài về sự hy sinh to lớn của các bà mẹ

Viết bình luận