Những điều tuyệt đối đừng search trên Google nếu không muốn hoang mang

dbaohz10 17/12/2020 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

1. Các biểu hiện và triệu chứng của các căn bệnh thông thường
Mặc dù hiện nay đã có nhiều trang web chuyên tư vấn sức khoẻ khá là chuyên nghiệp nhưng hầu như đó là được lập trình sẵn chứ không phải là chuyên môn từ bác sĩ trong các tình huống về bệnh. 
Ngoài ra thì điều làm người tìm hiểu căn bệnh đó hoang mang là do Google thường xuyên đưa ra các mối lo nguy hại dường như rất kinh khủng, tốt nhất là nên tới thẳng bệnh viện hỏi tận mặt bác sĩ để an toàn nhất nhé.
2. Các cách thức phạm tội
Có thể vì tò mò không biết cách thức phạm tội của các tội phạm ra thế nào. Người ta thường lên mạng tìm kiếm thông tin, ví dụ” cách giết người không còn dấu vết” hay là “ chế tạo vũ khí hạng nặng”… Họ chẳng biết là họ đang lọt vào tầm ngắm của các tổ chức an ninh. Thực tế các loại tìm kiếm này luôn được các cơ quan kiểm soát ma túy và an ninh theo dõi. Việc bạn tò mò và tìm kiếm về chủ đề này sẽ khiến địa chỉ IP của bạn có thể xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của họ.
3. Harlequin ichthyosis
Đây là một căn bệnh di truyền nguy hiểm hiếm gặp trên thế giới. Căn bệnh này khiến da của những đứa trẻ mới sinh ra được bao bọc bởi những mảng da dày màu trắng, ngăn cách bởi những vết nứt sâu. Những hình ảnh rất đáng sợ đối với nhiều người, tốt nhất đừng nên tra nếu không muốn mất ngủ nhé !
4. Việc sinh đẻ
Qua phim ảnh hoặc về ý nghĩa thì ta thấy chuyện sinh con là điều thiêng liêng nhất của người mẹ.  Nhưng trên thực tế, quá trình sinh nở thực sự còn đáng lo ngại hơn gấp trăm lần ở trong phim khiến nhiều người mẹ cảm thấy sợ hãi tột độ. Hiện nay thì nhiều người không muốn sinh con chỉ vì vấn đề này, tốt nhất các bạn nữ đừng nên tìm kiếm nhé !
5. Google
Việc ngớ ngẩn này thường xuyên bắt gặp ở những người “mù công nghệ”. Họ thường vào google và search google, việc này chả có ý nghĩa gì mà chỉ tốn thời gian. 
 

Viết bình luận