Những "cô vợ quốc dân" nhan sắc "sớm nở tối tàn"

Tessie 11/03/2022 16:16

Nhiều cô nàng xinh đẹp dễ dàng nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng cũng nhanh chóng bị lãng quên vì ngoại hình ngoài đời gây thất vọng.

Mạng xã hội trở thành "mảnh đất màu mỡ" cho những cô nàng xinh đẹp có thể thoải mái thể hiện bản thân. có thể kể đến hàng tá những cái tên gái xinh nổi tiếng trên MXH gần đây, riêng việc điểm danh những "cô vợ quốc dân" thì còn có cả tá. Tuy nhiên, những cô nàng giữ nguyên được độ hot của mình không nhiều, thậm chí cho đến nay chỉ còn 1 cái tên "trụ hạng".

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tít mắt dễ thương và làn da trắng sáng, Tiểu Hý nhanh chóng trở thành hiện tượng trên MXH. Cô nàng được dân tình thả tim rầm rầm chỉ qua 1 clip nhảy và còn được ưu ái gọi với danh xưng "vợ quốc dân".


Trong đoạn clip làm nên tên tuổi cho Tiểu Hý, cô nàng mặc một chiếc croptop trắng trơn đơn giản và quần cạp thấp để khoe eo thon gọn, làn da trắng cùng vu điệu "bánh cuốn". Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của nữ hotgirl được nhiều người khen ngợi.



Thể nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, khi "trend" của Tiểu Hý hết hot thì cũng là lúc dân mạng dần lãng quên cô nàng. Dù có thêm nhiều clip nhảy mới, nhưng Tiểu Hý không thể gây ấn tượng như clip đầu. Đặc biệt, ngoại hình ngoài đời khá nhỏ con của cô nàng cũng khiến nhiều người không khỏi xuống tinh thần vì không được giống như tưởng tượng. 



Nhan sắc ngoài đời của Tiểu Hý không được như mong đợi

Tháng 7/2021, cô giáo Minh Thu nổi lên như một hiện tượng mạng với những buổi livestream dạy vật lý thu hút hàng trăm nghìn người xem. Có thời điểm, buổi học của cô Thu thu hút hơn 20.000 lượt xem và hơn 72.000 lượt thả cảm xúc. Đó cũng là thành tích đáng nể với cô nàng chỉ mới livestream dạy học hơn 1 tháng. Ngoài học thức và kỹ năng giảng dạy, ngoại hình xinh đẹp và lối nói chuyện duyên dáng đã giúp Minh Thu có được lượng "học sinh" đông đảo và nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi.


Bẫng đi một thời gian, với sự nổi lên của nhiều hotgirl mạng mới, sự quan tâm đến cô Minh Thu cũng không còn dày đặc như trước. Cô nàng cũng phải cay đắng nhận ra sự thay đổi chóng vánh từ cư dân mạng mà thốt lên ấm ức: “Mọi người quên Thu rồi. Hông ai thả tim ảnh Thu nữa”. Nghe thì có vẻ phũ phàng, nhưng thực tế mà nói đây đều là quy luật vận động tự nhiên. Khi không còn điểm nhấn hay sáng tạo mới mẻ thì chắc chắn sẽ bị bỏ qua. 


Chưa kể, việc cô Minh Thu gặp nhiều ồn ào về những phát ngôn của mình cũng như trình độ học vấn cũng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng. Cách tung chuyện tình cảm hay "bắt tay" làm hình ảnh với lợi ích kép dường như không còn phù hợp. Dễ thấy từ khi công khai chuyện tình cảm, Minh Thu không nhận được nhiều sự quan tâm, mà ngược lại còn bị giảm bớt chú ý.


Còn rất trẻ tuổi, nhưng Vũ Thị Khánh Huyền là hotgirl mạng khiến nhiều người phải choáng ngợp bởi lượng theo dõi. Chỉ bằng những clip nhảy múa theo nhạc và lồng ghép những outfit được mix&match rất hợp trend và thời thượng, hotgirl 2k4 thu về hàng triệu lượt xem mỗi clip. 



Sở hữ vẻ ngoài ngọt ngào với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, Vũ Thị Khánh Huyền cũng theo đuổi phong cách thời trang đáng yêu, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Tuy vậy nhan sắc đời thật của cô nàng vẫn luôn nằm trong vùng tò mò của cư dân mạng. 

Theo đó, sau khi có clip quay hậu trường của Vũ Thị Khánh Huyền, nhiều người vẫn giữ nguyên ý kiến nhận xét cô nàng khá giống với trên clip, chứ không "ảo" như nhiều hotgirl mạng khá. Tuy vậy, chỉ vài ngày sau, khi Khánh Huyền xuất hiện tại một sự kiện, nhan sắc dưới camera thường của cô nàng lập tức gây tranh cãi. 


Không còn gương mặt bầu bĩnh hay nụ cười tươi tắn, dễ thương, ngoại hình ngoài đời của Vũ Thị Khánh Huyền bị nhận xét nhìn sưng sưng như "tượng sáp". Đôi gò má và đôi môi sưng khác lạ của hotgirl sinh năm 2k4 khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Tuy vóc dáng của cô nàng vẫn được thấy là khá ổn, nhưng gương mặt thì không còn được mấy người yêu thích. 

Quỳnh Alee cũng là một "cô vợ quốc dân" từng nhận được nhiều sự chú ý. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng vóc dáng bốc lửa, Quỳnh Alee nhận được nhiều sự yêu thích và theo dõi từ cư dân mạng. Tuy vậy, sau những clip với nội dung nhạy cảm, còn vướng nghi vấn lấy từ trên mạng, Quỳnh Alee cũng không còn nhận được nhiều thiện cảm từ cư dân mạng. Thậm chí, cô nàng còn từng gặp phải làn sóng tẩy chay gay gắt. 



Viết bình luận