Những bộ phận cơ thể BlackPink được nhiều người mơ ước nhất: Vai Jennie, chân Lisa...

Vozer 05/07/2023 08:25

Koreaboo mới đây đưa tin về một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến của cộng đồng K-Netizen, trong đó nhắc đến những bộ phận cơ thể mà mọi người thường mơ ước sở hữu nhất của các thành viên trong nhóm BlackPink.

Jennie nổi tiếng với đôi vai góc cạnh đặc biệt. Ở Hàn Quốc, đôi vai tạo góc 90 độ là một trong những yếu tố về hình thể được nhiều người ao ước. Hình ảnh này được chia sẻ trên Instagram.

Vòng eo thon gọn tạo sự tương phản với đôi vai góc cạnh, tạo nên một thân hình có hình dáng giống như "đồng hồ cát". Cư dân mạng đánh giá rằng đôi vai mảnh mai và góc cạnh giúp tôn lên vẻ thanh lịch và quý phái cho Jennie.

Nhờ đặc điểm này, nữ rapper 27 tuổi có thể diện bất kỳ kiểu tóc nào cũng đẹp. Cô thường chọn những bộ trang phục trễ vai hoặc có dây để khoe sự thẳng và sự nổi bật của đôi vai và xương quai xanh.

Jisoo nhận được nhiều lời khen về vóc dáng nữ tính với vòng hông nở nang. So với các thành viên khác, cơ bắp của cô ấy được thể hiện rõ ràng hơn. Vào tháng 8, cô đã thu hút sự chú ý với bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi trong quá trình tập pilates.

Đặc điểm này tạo cho Jisoo một hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Ngoài ngoại hình, Jisoo còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng về nhan sắc tại Hàn Quốc và đứng vị trí cao. Vào tháng 3, Jisoo được bình chọn là nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất năm 2022 trong cuộc khảo sát của King Choice.

Rosé nổi tiếng với thân hình mảnh mai và khung xương nhỏ gọn. Đặc điểm này tạo cho cô một vẻ đẹp tinh tế.

Khi xuất hiện trước công chúng, giọng ca của "On The Ground" mang đến một cảm giác dịu dàng hơn so với nhiều người khác.

Cư dân mạng đánh giá rằng vóc dáng và phong cách của Rosé khiến cho bất kỳ trang phục nào cô mặc cũng trở nên lãng mạn và thảnh thơi.

Theo người hâm mộ, Lisa được mệnh danh là "búp bê sống" với tỷ lệ cơ thể lý tưởng, đặc biệt là đôi chân dài và thẳng, xếp hạng hàng đầu trong làng Kpop. Có thông tin cho rằng, vì vóc dáng của Lisa quá hoàn hảo, các thành viên khác phải kiểm soát chế độ ăn uống để phù hợp với cô em út.

 Năm ngoái, Lisa đứng thứ ba trong danh sách 6 nữ nghệ sĩ Kbiz sở hữu vóc dáng lý tưởng nhất, do các huấn luyện viên thể hình bình chọn trong chương trình TMI News (Hàn Quốc).

Ngoài ra, Lisa còn được yêu thích với gương mặt nhỏ nhắn, tuân thủ tiêu chuẩn vẻ đẹp châu Á.

Viết bình luận