Nhìn kĩ nhé, đây không phải là 2 Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng" đâu

19/02/2019 09:52

Vì có ngoại hình quá giống nhau nên nhiều người nhầm lẫn diễn viên Bảo Thanh và Lan Phương là chị em sinh đôi.

 

Bảo Thanh được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Thừa thắng xông lên, người đẹp tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ với hình tượng mới - đanh đá, cá tính, năng động khi làm người yêu Mr.Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu".

Diễn viên Lan Phương được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" nhưng khi đó diễn xuất của cô chưa được đánh giá cao. Thời gian gần đây, cô thực sự gây được tiếng vang với bộ phim "Cả một đời ân oán" và giành giải nữ diễn viên ấn tượng với vai Diệu tại VTV Awards. 

Xét về mọi góc cạnh trên gương mặt từ sống mũi, đôi mắt, chiếc cằm và cả hai hàng lông mày của Bảo Thanh - Lan Phương đều giống nhau đến ngỡ ngàng. Thời điểm Bảo Thanh mới nổi lên,  không ít người nhầm và gọi cô là Lan Phương khi gặp ở ngoài đường.

Người đẹp Sống chung với mẹ chồng từng chia sẻ rằng, có một lần cô được fan hâm mộ đuổi theo xin chữ ký và chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, sau khi xong xuôi thì người này lại quay qua hỏi: “Em xem phim của chị suốt, chị có phải là chị diễn viên… Lan Phương không?”. 

 

Cả hai người đẹp đều có một gương mặt khá bầu bĩnh cùng với đó là nụ cười tươi tắn, duyên dáng và một đôi mắt bết cười. 

Sự khác nhau rõ rệt nhất mà khán giả có thể nhận ra để phân biệt 2 nữ diễn viên chính là phong cách. Bảo Thanh thường chọn cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng trong khi Lan Phương lại thích cách trang điểm đậm đà, sắc nét. Bên cạnh đó, nếu như Bảo Thanh mang vẻ đẹp dịu dàng, nũ tính đậm chất Á Đông thì Lan Phương lại có gì đó sắc sảo, mặn mà, đỏng đành hơn. 

Không chỉ gương mặt mà ngay cả vóc dáng thon gọn của cả hai người đẹp cũng giống nhau đến ngạc nhiên dù cho cả hai đều đã là những người mẹ

Một điểm giống nhau thú vị nữa chính là ông xã của Lan Phương và Bảo Thanh đều sở hữu chiều cao vượt trội. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hé lộ lý do vì sao Đàm Thu Trang lại được Cường Đô La "yêu chiều" nhiều đến như vậy

Viết bình luận