Nhan sắc thì chuẩn nam tính nhưng vóc dáng MONO có gì đó sai sai

beeka 25/09/2022 12:20

MONO tiếp tục thu hút CĐM qua camera thường nhưng lần này không phải nhan sắc.

Kể từ sau khi debut, dù vẫn còn gây nhiều tranh cãi từ giọng hát đến sản phẩm âm nhạc nhưng không thể phủ nhận MONO vẫn tạo được sức hút của riêng mình. Bằng chứng là anh chàng liên tục chạy xô lớn nhỏ. Truyền thông liên tục đưa tin về hình ảnh của anh chàng tại các sự kiện này. Mỗi lần xuất hiện, MONO lại gây chú ý, lúc trước là điệu này "uốn lượn không xương sống", lần này là chiều cao. 

Cụ thể, giọng ca Quên Anh Đi vừa góp mặt tại sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nhan sắc qua camera thường của anh chàng không khác trên mạng là bao, vẫn giữ được vẻ gai góc, nam tính. Tuy nhiên chiều cao của MONO khiến nhiều người ngạc nhiên. Qua từng góc quay, người hâm mộ dự đoán giọng ca 10x sở hữu vóc dáng chưa đến 1m70. 

L

Tuy nhiên theo thông tin thời mới ra mắt, nam ca sĩ gốc Thái Bình tiết lộ anh có chiều cao 1m70. Song, trong khung hình chụp cùng cầu thủ bóng rổ đình đám, anh lại hóa "nhỏ bé" bất thường. Sự chênh lệch chiều cao của hai sao nam khiến công chúng bàn tán trên mạng xã hội. Chưa kể bộ quần áo lùng bùng kiểu hiphop khiến chiều cao của anh càng trở nên khó hiểu. 

Dù chỉ mới gia nhập Vbiz, nam ca sĩ đã thu về cho mình lượng fan nữ khủng nhờ ngoại hình nổi bật. Đồng thời, giọng ca 10x cũng đầu tư hơn về vẻ ngoài từ thời trang, kiểu tóc để mang đến những hình ảnh chỉn chu nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Viết bình luận