Nhan sắc "nữ thần" nhưng Khả Ngân vẫn mất điểm nặng vì make-up "lỗi" dù đã qua 6 tập "Hậu Duệ Mặt Trời"

duongnt 03/10/2018 10:59

Và không chỉ có "Bác sĩ Kang" mà "Trung úy Yoon" bản Việt cũng trông cực mệt mỏi, thiếu sức sống vì chọn sai màu son.

Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đã lên sóng. Bên cạnh nội dung phim, tạo hình "Bác sĩ Kang', "Trung úy Yoon" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Ngoài nội dung "cũng được" thì diễn xuất của dàn diễn viên không gây được sức hút, đặc biệt, tạo hình của hai nhân vật nữ chính nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.

Giữ nguyên kiểu trang điểm tự nhiên như trong bản gốc, thế nhưng Khả Ngân trông nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn rất nhiều so với Song Hye Kyo của bản Hàn.

IFrame

Điểm trừ trong việc tạo hình nhân vật "Bác sĩ Phương" của Khả Ngân nằm ở màu son. Sắc son hồng bợt khiến khuôn mặt cô mệt mỏi. Quầng thâm dưới mắt càng góp phần khiến tạo hình của Khả Ngân thua xa Song Hye Kyo.

Có thể thấy khuôn mặt của "Bác sĩ Kang" trông tự nhiên nhưng giàu sức sống nhờ sắc son hồng pha chút cam. Dù "tóc tai rối bời" nhưng Song Hye Kyo vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn.

>>Vừa livestream tẩy trang vừa hát, Văn Mai Hương được CĐM khen "tấm tắc" vì để mặt mộc trông vẫn xinh quá!

Một yếu tố khác giúp tạo hình nhân vật Kang Mo Yeon trông sắc nét là ở hàng chân mày. Kiểu mày cánh cung tự nhiên nhưng được chải chuốt kỹ càng giúp khuôn mặt Song Hye Kyo có điểm nhấn. Trong khi đó, hàng chân mày ngang tô màu nâu nhạt và phần đuôi hoàn toàn biến mất khiến Khả Ngân mất điểm nghiêm trọng.

Song Hye Kyo cũng để lộ bọng mắt lớn nhưng được các chuyên gia hóa trang che giấu khéo léo bằng kiểu vẽ mắt "puppy eyes" khiến diện mạo của người đẹp trông vừa tươi tắn vừa dễ thương.

Một người đẹp khác của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt bị "dìm hàng" bởi lối trang điểm là Cao Thái Hà. Sắc son hồng nhợt nhạt, làn môi khô khốc khiến nhân vật Trung úy Minh Ngọc trông quá đỗi mệt mỏi.

Mái tóc đen thiếu độ phồng kết hợp với lối trang điểm nhợt nhạt khiến nhân vật của Cao Thái Hà nhìn già hơn rất nhiều so với Kim Ji Won .

Trong khi đó, "Trung úy Yoon" khoe trọn vẹn đôi mắt to tròn và làn môi hồng cam chúm chím, vẻ nghiêm nghị lạnh lùng vẫn giữ nguyên, nhưng độ trẻ trung thì không hề giảm nhé!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>>Hướng dẫn "7749" bước dưỡng da cực nhanh trên máy bay, Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi vì "sai be bét", mặt "bứ phấn" vẫn "trét" serum

Viết bình luận