Nhan sắc hiện tại mà thi Hoa hậu, chắc Ngân Khánh hồi đó đã không "rớt"

beeka 05/04/2022 08:11

Ngắm nhìn nhan sắc Ngân Khánh sau 2 thập kỷ trượt giải Hoa hậu.

Gần đây, cư dân mạng đã có màn lội ngược dòng quá khứ ngắm nhìn những nhan sắc từng thi Hoa hậu Việt Nam cách đây 20 năm. Trong đó có một nhan sắc mà đến hiện tại, cô vẫn còn đang tiếp tục hoạt động trong showbiz  - Ngân Khánh. Khi tham gia cuộc thi, Ngân Khánh chỉ mới 17 tuổi và đang là học sinh của một trường Trung học phổ thông. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn sắc đẹp nhưng nữ diễn viên được đánh giá là có nhan sắc cuốn hút, trong sáng, tự nhiên. 

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m63, cân nặng 46kg và số đo ba vòng lần lượt là 81 - 57,5 - 85cm. Thân hình chuẩn, diện mạo sáng giá, , nữ diễn viên xuất sắc lọt vào đêm chung kết nhưng lại không đạt được kết quả cao. Người giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm ấy chính là Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương.

Hiện tại, diện mạo của nữ diễn viên khác hoàn toàn khiến nhiều người nhận không ra. Trông Ngân Khánh giờ đây sắc nét và sang chảnh hơn hẳn. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám 1 thời như Gọi Giấc Mơ Về, Tường Vy Cánh Mỏng, Mây Trắng Ngang Trời, Cô Dâu Đại Chiến, Ma Dai… 

Sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân, Ngân Khánh rất hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí. Nhưng nhan sắc của cô vẫn được đông đảo khán giả chú ý vì quá xinh đẹp, tươi trẻ. Hiện tại, dù đã bước vào độ tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến chị em phải ghen tị bởi làn da mịn màng, trắng trẻo, căng bóng và vóc dáng nuột nà của cô cũng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Gần đây, Ngân Khánh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng đại gia khi thường xuyên diện những bộ váy rộng thùng thình. Tuy nhiên mới đây nhất, nữ diễn viên đã xuất hiện tại một sự kiện giải trí và diện đầm ôm sát cơ thể sau khoảng thời gian bị đồn mang thai. 

Đỗ Thị Hà quyết tâm giành vương miện Hoa hậu quốc tế 1 lần nữa

Đỗ Thị Hà vừa viết thêm lên thành tích của người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi lọt Top 13 Miss World 2021. Dù không đi quá sâu nhưng sự nỗ lực và thay đổi của người đẹp xứ Thanh là điều ai cũng phải công nhận. Sau hành trình chinh phục sắc đẹp thế giới, Đỗ Thị Hà tiếp tục quay trở lại nhiệm vụ quen thuộc của một Hoa hậu trong nước, đó là tham gia buổi sơ khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận