Nhan sắc bạn gái tin đồn của Hieuthuhai "vượt mặt" cả Lý Nhã Kỳ trước khi dậy thì "gây bão"

Tessie 05/08/2022 10:32

Tăng Mỹ Hàn chính là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Cô nàng xinh đẹp này được cho là "bạn gái tin đồn" của nam rapper đình đám HIEUTHUHAI (Trần Minh Hiếu).

Những ngày gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao với các tin đồn hẹn hò của nam rapper điển trai HIEUTHUHAI, trong đó có cả Lý Nhã Kỳ. Nhưng cũng rất nhanh chóng, "bạn gái tin đồn" của nam rapper cũng có động thái "đánh đấu chủ quyền" vô cùng rõ ràng. 

Theo đó, "bạn gái" của  HIEUTHUHAI có tên là Tăng Mỹ Hàn. Trên mạng xã hội, Tăng Mỹ Hàn khá khép kín và ít chia sẻ nhiều thông tin về đời tư. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng soi ra những điểm tình cờ giữa cô nàng và nam rapper.

Trong một hình ảnh chụp 2 người cùng mang dép đôi được Mỹ Hàn đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người đã tinh ý nhận thấy mẫu dép này tương tự với đôi HIEUTHUHAI từng mang. Ngoài ra, dân tình còn tinh ý soi ra bóng lưng của một người giống với nam rapper 9x trong hình ảnh do Mỹ Hàn chia sẻ.

Nhiều người tìm thấy được những điểm trùng hợp bất ngờ giữa HIEUTHUHAI và Mỹ Hàn, cho rằng hai người đang hẹn hò

HIEUTHUHAI từng mang kiểu dép tương tự và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội

Nhìn hình ảnh bóng lưng chàng trai mà Mỹ Hàn đăng tải, nhiều người liên tưởng ngay đến rapper HIEUTHUHAI

Tăng Mỹ Hàn được cho là "bạn gái tin đồn" của anh chàng rapper điển trai

Trở thành "bạn gái tin đồn" của HIEUTHUHAI, cái tên Tăng Mỹ Hàn nhận được vô số sự chú ý, bàn tán của đông đảo netizen. Nhiều hội nhóm, diễn đàn đã đăng tải công khai hình ảnh và thông tin của cô nàng. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự tiếc nuối của người hâm mộ khi nghe tin đồn thần tượng của người yêu, cũng có không ít người dành cho nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng của Mỹ Hàn những lời khen "có cánh".

Cái tên Tăng Mỹ Hàn bỗng trở nên vô cùng hot khi vướng tin đồn hẹn hò với HIEUTHUHAI

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của Tăng Mỹ Hàn

Nhìn qua những hình ảnh Tăng Mỹ Hàn đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn hot girl. Với ngũ quan hài hòa, thanh tú, cô nàng còn chau chuốt thêm vẻ ngoài của bản thân bằng váy áo điệu đà và những lớp trang điểm nhẹ nhàng tạo nên một "giao diện" ưa nhìn, lấy được cảm tình của người đối diện. 

Nhiều người đùa rằng, nhan sắc này làm sao HIEUTHUHAI không "đắm đuối" cho được

Tăng Mỹ Hàn thả dáng trong chiếc váy xinh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa



Góc nghiêng "thần thánh" của cô nàng với xương hàm đầy góc cạnh, sóng mũi cao cùng đôi mắt hai mí

Đa số dân mạng đều dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cô nàng

Bên cạnh đó, một số còn "đào" được hình ảnh của Mỹ Hàn thời còn "ngố tàu" vào năm 2017. Nhìn qua hình ảnh "bạn gái tin đồn" của HIEUTHUHAI ngày ấy và bây giờ, không ít cư dân mạng phải trầm trồ thừa nhận, cô nàng đã có một màn "lột xác" đầy ngoạn mục sau 5 năm. Nhiều người còn khuyên rằng, Tăng Mỹ Hàn nên lấn sân showbiz, tham gia các cuộc thi Hoa hậu và người mẫu bởi cô nàng rất có triển vọng.

Hình ảnh thuở chưa dậy thì của Tăng Mỹ Hàn



Sau 5 năm, Mỹ Hàn đã có màn "lột xác" đầy ngoạn mục khiến nhiều người trầm trồ

Không ít người còn khuyên Mỹ Hàn nên tham gia showbiz vì cô có nhiều triển vọng tiến xa hơn

Viết bình luận