Nguyễn Đình Vũ - từ nhạc sĩ, ca sĩ "toàn hit" đến nhà sản xuất nhạc ở ẩn, thi thoảng cover lại "gây bão"

20/06/2020 08:47

‘Hiện tại, mình đang đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau, nhưng sau tất cả Vũ nghĩ bản thân sẽ thích được gọi là ‘Nhà sản xuất’ nhất. Vì vai trò này sẽ bao gồm được nhiều ý nghĩa của âm nhạc mà Vũ muốn đem lại cho khán giả thân thương của mình’ – nam  nghệ sĩ chia sẻ.

Vpop hiện nay có nhiều tài năng trẻ đáng nể, không chỉ xác định được con đường nghệ thuật từ khá sớm mà còn gặt hái những thành công nhất định. Một trong số đó là chàng trai trẻ Nguyễn Đình Vũ. Hiện nay, anh còn được gọi là “thánh live” trên mạng xã hội vì chuyên thực hiện cover lại các ca khúc nổi tiếng. Hình ảnh anh chàng có thân hình mũm mĩm, chơi piano khéo léo, giọng hát vừa cao vừa lạ… đã nhanh chóng khiến người khác chú ý.

Cùng trò chuyện cùng Nguyễn Đình Vũ để hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật của anh đã phải trải qua.

Thiếu gia từng bị đồn yêu Hoa hậu Tiểu Vy: Doanh nhân trẻ gia thế khủng, sinh ra đã "ngậm thìa vàng"

Đảm nhận nhiều vai trò khác nhau nhưng tôi muốn được gọi là ‘nhà sản xuất’

Xin chào Nguyễn Đình Vũ! Hiện tại anh đang đảm nhận rất nhiều vai trò cùng một lúc: ca sĩ, nhạc sĩ, youtube, hòa âm phối khí… Vậy anh thích mọi người gọi mình với danh xưng nào nhất?

Hiện tại, mình đang đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau, nhưng sau tất cả Vũ nghĩ bản thân sẽ thích được gọi là ‘Nhà sản xuất’ nhất. Vì vai trò này sẽ bao gồm được nhiều ý nghĩa của âm nhạc mà Vũ muốn đem lại cho khán giả thân thương của mình.

Nguyễn Đình Vũ thích được khán giả gọi mình là 'Nhà sản xuất'

Nguyễn Đình Vũ muốn khán giả gọi mình là 'Nhà sản xuất'

Đảm nhận nhiều vị trí như vậy, chắc chắn anh rất khó khăn và gặp rất nhiều áp lực? Có khi nào anh nghĩ mình sẽ rẽ sang hướng khác, không còn làm nghệ thuật?

Vũ nghĩ không chỉ riêng mình cảm thấy áp lực mà tất cả những anh chị em làm trong môi trường nghệ thuật này đều sẽ có những khó khăn và áp lực rồi chỉ là ít hay nhiều thôi. Còn riêng bản thân Vũ, thật sự hiện tại mình áp lực rất khủng khiếp, vì phải đảm bảo được thời gian cho tất cả công việc trôi chảy, vừa chiều lòng các ca sĩ  bên mình sản suất, vừa phải chiều lòng khán giả. Còn nói về việc  rẻ hướng khác không làm nghệ thuật thì chắc sẽ không vì nghề chọn mình, chứ mình không chọn nghề. Vũ trân quý những gì mà Tổ nghề đãi mình bao lâu nay.

Sau 4 năm lấy nhau, lần đầu tiên Hari Won thừa nhận rất "sợ" Trấn Thành, tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Nguyễn Đình Vũ là ca sĩ có chất giọng rất đặc biệt, anh có khả năng sáng tác… nhưng thật sự nhiều người nhận xét sự nghiệp của anh chưa được nổi bật. Anh nói gì về quan điểm trên?

Một sự thật không thể phủ nhận là chính Vũ lại là người làm nên tên tuổi và sự nghiệp của rất nhiều anh chị em ca sĩ khác, chỉ bấy nhiêu thôi là hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều các bạn nhạc sĩ khác rồi.  Sự thành công của ở thời điểm hiện tại Vũ cảm thấy như vậy là đủ. Xuất thân mình từ nhạc sĩ đi lên và thành tựu từ cũng từ nghề đó mà ra.

Một sự thật không thể phũ nhận là chính Vũ lại là người làm nên tên tuổi và sự nghiệp của rất nhiều anh chị em ca sĩ khác, chỉ bấy nhiêu thôi là hạnh phúc 

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Đình Vũ đã thấy con đường âm nhạc mình đang đi có như những gì anh mong muốn ban đầu không? Anh tự đánh giá mình đang ở hạng nào của Vpop?

Mới đây thôi, một chàng nhạc sĩ trẻ năm nào đã 30 tuổi rồi. Vũ nhìn thấy sự hừng hực sức sống của các bạn ca sĩ, nhạc sĩ trẻ mới lên. Vũ không ngừng học hỏi và trau dồi những kiến thức mới vì âm nhạc luôn thay đổi theo thời gian. Trong hạng mục Vpop chắc Vũ đứng hạng nhất mục cân nặng nhạc sĩ (cười).

Một chàng trai mặn mà, ánh mắt trải đời với nhiều tâm tư là hình ảnh tôi chuẩn bị xây dựng

Trong sự nghiệp của mình, hình ảnh nổi loạn nhất anh từng nghĩ đến sẽ như thế nào?

Đã có những lúc Vũ muốn được làm một chàng trai mặn mà, để đầu trọc, ánh mắt trãi đời với nhiều tâm tư. Câu hỏi của bạn cũng và câu trả lời của Vũ sẽ là bật mí một chút về hình ảnh sắp tới của mình trong dự án mới. Các bạn yêu mến Vũ thì hãy đón xem sự trở lại đầy mới mẻ của Vũ trong thời gian sắp tới.

Nam thanh nữ tú Vbiz khoe chuyện trong trắng: Đức Phúc "còn 100%", Đức Bo mới mất năm ngoái

Hiện giờ, Vpop gần như là cuộc chiến của MV. Hầu hết nghệ sĩ đều chú trọng phần hình ảnh, thậm chí bỏ hàng tỷ đồng cho MV. Thời gian tới, anh có dự định đầu tư như thế khi bước vào cuộc chiến đó?

Điều đó còn phụ thuộc vào các chiến lược của Công ty Nam Việt Media, nơi mà Vũ đã trao trọn hình ảnh và các kế hoạch của mình, nhiệm vụ của Vũ là sẽ có một ca khúc hay nhất để đốn tim khán giả.

Nhiều nghệ sĩ sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp đã tậu được cho mình nhiều xe đẹp, nhà đẹp… Thu nhập của Nguyễn Đình Vũ hiện tại thế nào? Anh có phải là tín đồ của đồ hiệu?

Vũ nói không với đồ hiệu, chỉ đơn giản là vì thân hình  mặc không vừa (Cười). Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, tiết kiệm, và cân bằng mọi thứ trong cuộc sống Vũ cũng đã mua được cho mình một căn nhà tại TP.HCM. Những năm tháng vất vả của tuổi trẻ Vũ phấn đấu cũng chỉ để mua được sự bình an cho tương lai.

Nguyễn Đình Vũ sau nhiều năm làm việc chăm chỉ đã mua được một căn nhà tại TP.HCM 

Vợ chồng Nguyễn Đình Vũ đang có kế hoạch sinh con

Nguyễn Đình Vũ vừa kết hôn trước đó không lâu, hiện tại cuộc sống hôn nhân của anh thế nào? Đối với anh vợ là người như thế nào?

Cuộc sống hôn của vợ chồng Vũ nhiệm màu lắm, từ khi có gia đình nhỏ của riêng mình nó khiến Vũ trưởng thành hơn, biết chăm chút cho công việc và dành thời gian quan tâm những người thân của mình nhiều hơn. Đối với Vũ, vợ giống như người mẹ thứ 2, vừa thương vừa ngoan là sẽ được nấu ăn ngon mỗi ngày.

Hiện tại cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nguyễn Đình Vũ rất hạnh phúc, họ đang có kế hoạch sinh em bé trong thời gian tới

Nguyễn Đình Vũ là nghệ sĩ tâm lý bà xã anh thế nào khi chồng thường xuyên làm việc, tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ khác? Vợ - chồng Nguyễn Đình Vũ đã tính đến chuyện sẽ sinh con trong thời gian gần tới không?

Vợ chồng Vũ đến với nhau vì sự tin tưởng, và đến giờ cuộc hôn nhân của mình vẫn lấy sự tin tưởng đó để duy trì hạnh phúc gia đình mỗi ngày và chắc chắn là sau này nữa. Niềm tin là chất keo sơn dính chặt của một cuộc hôn nhân. Vũ thương vợ và tin chắc rằng cô ấy cũng sẽ yêu thương mình hết lòng.

Trong thời gian tới, nếu vợ chồng Vũ có thêm 1 đứa con nữa thì còn gì hạnh phúc bằng, bức tranh của Vũ cũng chỉ đang thiếu hình ảnh đó, nên Vũ đã có kế hoạch có em bé từ sau khi kết thúc dịch bệnh này.

Nguyễn Đình Vũ hiện tại rất gầy và đẹp hơn rất nhiều, thời gian này anh đang đầu tư rất nhiều vào sắc đẹp?

Gầy và đẹp Vũ không dám nhận đâu, Vũ thích gầy Và khoẻ, thật ra để có được số cân giảm dần như hiện tại, mỗi ngày Vũ đều trích 60 phút ra để chạy bộ, tập nhảy với nhạc sĩ Bảo Thạch và vợ, chơi các game vận động trên Nintendo Switch, và đặc biệt xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý với rất nhiều thứ bỗ dưỡng tốt cho sức khoẻ nhưng vẫn giảm được cân.

Từ lúc lập gia đình, Nguyễn Đình Vũ trưởng thành và biết quan tâm đến những người bên cạnh mình hơn

Dịch bệnh vừa rồi có làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của anh? Chia sẻ cho khán giả biết thêm về những dự án âm nhạc trong thời gian tới?

"Anh hai" Lam Trường vợ con đầy đủ vẫn bị "gạ" tình đồng giới, Đàm Vĩnh Hưng vào "xí phần" luôn

Dịch bệnh có ảnh hưởng đến các show diễn của Vũ, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến tài chính, vì không đi diễn nên có nhiều thời gian cho việc sản xuất âm nhạc, làm kênh youtube… Sắp tới các bạn sẽ được thưởng thức một Nguyễn Đình Vũ rất lắm "chill", hy vọng các bạn sẽ thích dòng nhạc mới mà Vũ đang sản xuất, bạn có thể subcribe kênh Youtube của Vũ để biết nhiều hơn về dòng nhạc này.

Chúc Nguyễn Đình Vũ sẽ có nhiều thành công hơn trong cuộc sống!

 

 

Viết bình luận