"Người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Ra ngoài là cá mập, về nhà là cá con

TH 01/03/2021 10:19

Không chỉ là "người hùng", anh còn là "người chồng quốc dân" khiến bao nhiêu chị em ngưỡng mộ. 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước sự việc bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư nhưng may mắn được "người hùng" cứu giúp. Theo đó, bé N.P.H (sinh năm 2018) ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can, treo lơ lửng ở ban công.


Clip: Thót tim cảnh em bé leo ra ban công, sau đó rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất

Chứng kiến sự việc, những người ở chung cư đối diện đã đồng thanh hét lớn với hy vọng chủ nhà hay bố mẹ của em bé có thể phát hiện sự việc. Nhưng chỉ vài giây sau đó, em bé bước hụt và rơi từ tầng 12 xuống đất.

Nghe thấy lời kêu cứu, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990, ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) đang ở gần khu vực đó đã lập tức trèo lên mái tôn cạnh đó và chụp được em bé khi vừa rơi xuống. Tại hiện trường, mái tôn biến dạng, lún sâu do vật rơi từ trên cao xuống.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu. Cháu bé bị thương, sức khỏe ổn định.


Mái tôn nơi em bé rơi xuống và có người cứu bị biến dạng

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã "lục tìm" facebook cá nhân của anh Mạnh để gửi những ý kiến cổ vũ, tán dương hành động đẹp, "nghĩa hiệp" của anh.

Dũng Trần: "Là một người cha, em cảm ơn anh vì hành động cao cả và vĩ đại".

Nguyễn Thị Hiền: "Cảm ơn anh chúc gia đình anh thật nhiều sức khoẻ. Người tốt việc tốt chúc anh luôn thành công trong cuộc sống".

"Không phải ai cũng có thể làm được như anh. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ và may mắn", bạn Trang Phạm cũng bình luận.

Bên cạnh đó, theo dõi Facebook của anh, dễ nhận thấy anh không chỉ là "người hùng", anh còn là "người chồng quốc dân" yêu thương vợ con. Chỉ hành động nhỏ như việc Facebook của anh chỉ dành để đăng ảnh vợ con cũng đủ khiến bao chị em phải ghen tị. 





Facebook chỉ toàn ảnh vợ con. 


Tự tay làm tóc cho con gái. 

Đáng chú ý hơn cả là bức ảnh đại diện anh để chân dụng vợ kèm theo dòng status: "Coăn mái già nhà em". Dòng status hài hước nghe có vẻ "nhà vẫn có nóc" nhưng lại khiến dân mạng phì cười và ngầm hiểu rằng "nhà mất nóc rồi". 




"Siên nhân" vẫn phải sợ vợ thôi! 

Cho đến hiện tại, rất nhiều người dùng mạng vẫn liên tục để lại lời cảm ơn trên Facebook cá nhân của anh, đồng thời ghen tị trước hạnh phúc nhỏ của "người hùng". 

Viết bình luận