Những hình ảnh của diễn viên Ngọc Lan và đại diện công ty bảo hiểm mới đây khiến dân tình không khỏi cảm thán.
Ngày 7/4 vừa qua, diễn viên Ngọc Lan bất ngờ livestream trên trang cá nhân facebook kể việc cô bị một công ty bảo hiểm lừa số tiền hơn 7 tỉ đồng. Trong lúc livestream, cô không thể giữ được bình tĩnh mà bật khóc nức nở.
Cụ thể, mẹ đơn thân cho biết đã mua 2 gói bảo hiểm cho bản thân và con trai trị giá tổng cộng 700 triệu/ năm nhưng đến nay phát hiện nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng với những gì cô được tư vấn. Sau khi trực tiếp đến công ty bảo hiểm để tìm hiểu thì Ngọc Lan không được giải quyết thoả đáng, cô mất số tiền tỷ đã đóng trong những năm qua. Đáng nói, nữ diễn còn tiết lộ mua bảo hiểm thông qua nhân viên tư vấn là người quen của một nghệ sĩ lớn trong showbiz Việt.
Trong sự việc này, Ngọc Lan thừa nhận lỗi sai lớn nhất của bản thân là không đọc kỹ hợp đồng bảo hiểm trước khi ký tên. Vì vậy, hiện tại nữ diễn viên không rõ chuyện sẽ nhận lại tiền sau 10 năm hay 74 năm vì công ty bảo hiểm trước kia đã bán lại cho một đơn vị mới nhưng không thông báo cho khách hàng về sự việc này.
Ngọc Lan khóc nức nở. Ảnh: VOV
Ngay sau đó, đoạn livestream được chia sẻ rộng rãi, tuy nhiên đã có nhiều bên khiến khán giả hiểu nhầm về sự việc. Diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, cụ thể cô viết: "Các trang mạng đang giật tít sai nha các bạn. Lan không bị mất 7 tỉ vì Lan chỉ mới đóng 2,3 tỉ, nếu rút bây giờ chỉ mất 2,3 tỉ nhưng đóng tiếp thì không phải được rút 7 tỉ sau 10 năm như lời tư vấn viên đã cam kết. Hiện Lan đang làm mọi cách để giảm thất thoát ở con số tối thiếu".
Sau 1 thời gian vô cùng ồn ào, vào sáng nay 20/4, công ty bảo hiểm M. vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí liên quan đến vụ diễn viên Ngọc Lan.
Ngọc Lan tươi cười làm hòa với công ty bảo hiểm. Ảnh: VTC và Tiin
Theo đó CEO của công ty M. cho biết, khách hàng Ngọc Lan đã thống nhất với công ty bảo hiểm, về việc tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình và con trai (gói bảo hiểm cao cấp Diamond).
CEO này cũng cho biết, công ty cam kết lắng nghe mọi giải đáp từ khách hàng. Khi tiếp nhận những chia sẻ của Ngọc Lan, công ty đã lắng nghe thắc mắc, giải thích thêm những quyền lợi và đã thấu hiểu lý do vì sao khách hàng đưa sự việc lên mạng xã hội.
Vị CEO thừa nhận những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ. Qua đó, ông cũng gửi xin lỗi với khách hàng Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi.
Trong buổi họp báo Ngọc Lan cười tươi như hoa và ôm chặt CEO bảo hiểm để thể hiện sự vui mừng vì đạt được thỏa thuận mong muốn.
Dù vậy dưới nhiều bình luận vẫn tỏ ra vô cùng khó chịu và bức xúc. Hầu hết khán giả cho rằng Ngọc Lan là người nổi tiếng nên mới được đối xử tốt và giải quyết thỏa đáng. Bên cạnh đó có 1 số bình luận còn không ngừng mỉa mai khi thấy Ngọc Lan tươi cười quá mức.
Dân tình không ngừng bình luận sau màn làm hòa. Ảnh: Chụp màn hình Hóng Showbiz
Viết bình luận