Ngoài màu hồng, màu xanh nõn chuối cũng dễ gặp "binh đoàn" lắm nha!

TH 27/04/2022 11:37

Sau màu hồng, màu xanh nõn chuối chính là lựa chọn "tỏa sáng" của nhiều chị em. 

Nhiều chị em phụ nữ hiện đang tìm phương án "né gấp" những bộ váy, áo màu hồng sau bài đăng đàn kể khổ của một cô gái khi lựa chọn trang phục màu hồng làm tâm điểm cho chuyến du lịch. Theo đó, vì muốn nổi bật giữa đám đông và có những bức ảnh sống ảo lung linh khi đến Hội An, cô nàng đã lựa chọn chiếc váy màu hồng rực rỡ. 

Tuy nhiên, sự thật phũ phàng khi cô đụng hàng cả một "binh đoàn" đâu đâu cũng là màu hồng. Quá thất vọng, cô làm hẳn một video bày tỏ sự chán nản của bản thân đồng thời  "cánh báo" với những bạn đang có chung ý tưởng với mình. 



Không chỉ màu hồng, nhiều người nhận định màu xanh nõn chuối cũng là xu hướng thời trang của năm nay. Minh chứng rõ nhất là một vài bình luận kêu trời khi lựa chọn trang phục màu xanh nõn chuối. 


Văn Mỹ Linh: Giống mình hôm trước mình mặc chiếc váy xanh nõn chuối, 5m lại gặp một người. 


Nguyễn Hồng Hà: Người yêu mua cho cái váy đi biển thì một mét vuông chục đứa trùng tông màu. Coi có tức không! 


Minh Hiến Trần: Ai rồi cũng chuyển qua màu xanh nõn chuối. 


Quỳnh Nga: Tạm thời chưa thấy trùng với ai! 

Bản thân cô nàng từng vỡ mông với chiếc váy màu hồng cũng chia sẻ bản thân mặc cả váy màu xanh nõn chuối khi đu lịch Hội An để thêm nổi bật. "Em có mặc cả màu xanh, không phải chỉ là cô gái váy hồng Hội An ạ!", gái xinh chia sẻ. 


Cô gái nổi tiếng một đêm nhờ chiếc váy hồng. 

Lựa chọn trang phục diện nơi đông người khó tránh khỏi việc "ý tưởng lớn gặp nhau" nên bạn cũng đừng quá bận tâm tới việc trùng hay không trùng ai. Miễn bản thân cảm thấy tự tin thì bạn sẽ luôn là "điểm sáng". 

Đâu phải cứ mặc váy hồng là đụng hàng: Đen thôi, đỏ quên đi!

Vẫn có những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh khi bạn diện chiếc váy, áo màu hồng nổi bật khi đi du lịch....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận