Nghi vấn: "Máy bay 1980" lên tiếng phân trần, trách ngược CĐM

TH 27/05/2023 15:01

Một tài khoản TikTok tên Trang Nguyên bất ngờ lên tiếng sau vụ việc lộ clip bị vợ nhân tình "đi đường quyền". 

Mạng xã hội hiện đang bàn luận rôm rả sự việc vợ bắt quả tang chồng và nhân tình "tâm sự" trong khách sạn. Đáng chú ý, anh chồng 2k2 lại có gu vô cùng "mặn" khi qua lại với nhân tình sinh năm 1980 tên T.N với nhan sắc được cho là thua xa chị vợ xinh đẹp. 

Khi mọi chuyện còn đang "nóng", một tài khoản TikTok tên T.N được cho là của nhân tình 1980 bất ngờ lên tiếng thanh minh: "Những ai không rõ nguyên nhân thì đừng gieo lời ác ý để phải nhận nghiệp, đúng là miệng đời. Đến cuối cùng, tôi học được cách im lặng. Chấp nhận mà không cần giải thích, bởi vì có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu".

Chia sẻ của T.N nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng loạt bình luận chỉ trích. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ đây chỉ là tài khoản fake với mục đích câu tương tác. Trước đó, tài khoản chính chủ của T.N đã tạm khóa để tránh công kích từ phía cộng đồng mạng.

Chưa rõ thực hư nhưng hiện sự việc vẫn gây không ít tranh cãi. 

Trước đó, mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh vợ combat chồng và nhân tình khi phát hiện cả hai "làm bậy" trong khách sạn. Theo clip được đăng tải, chị vợ không hề khóc lóc một cách yếu đuối mà ngược lại đã ra tay "dạy dỗ" lại chồng và bồ nhí. 

Đáng nói, chị còn tiết lộ với nhân tình của chồng một bí mật "Em nói cho chị biết một bí mật nhé em đai đen taekwondo". Thông tin này khiến cô bồ xây xẩm mặt mày còn anh chồng thì ngồi im như thóc chờ vợ trừng trị. 



Nhan sắc chị vợ. 


Một góc nhân sắc của bồ nhí. 

Cũng bởi vậy, dân tình liên tục đặt câu hỏi về "gu mặn" của chàng thanh niên 2k2 khi có vợ đẹp, con ngoan nhưng lại chấp nhận cặp kè với một người đã lớn tuổi. 

Viết bình luận