Nghệ sĩ Trung Dân khơi lại việc bị Hương Giang vô lễ 4 năm trước: Người trẻ giờ ứng xử kém

Chang 26/02/2021 15:19

Mặc dù sự việc đã trôi qua lâu, nhưng nghệ sĩ gạo cội Trung Dân vẫn ghi nhớ câu chuyện với Hoa hậu Hương Giang.

Khá im ắng kể từ khi bị anti-fan tẩy chay, Hương Giang dường như được cứu thua vì mọi ồn ào dồn vào drama "trà xanh" của Sơn Tùng và Hải Tú. Thế nhưng mới đây cô bị chính nghệ sĩ Trung Dân nhắc lại scandal vô lễ trước kia.


Cụ thể, khi được hỏi về con người của Hương Giang và việc cô rơi vào làn sóng tẩy chay trên mạng, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng chuyện cũ đã qua không muốn nhắc lại. Tuy nhiên ông từng hụt hẫng về văn hóa ứng xử của người trẻ. "Tôi vốn sinh trưởng trong một gia đình nề nếp. Sự nề nếp ấy tiếp tục được tôi duy trì với thế hệ con cháu trong nhà, nên chưa bao giờ tôi gặp phải một vấn đề như vậy. Cho đến khi làm nghề, tôi mới xót xa khi bản thân mình lại trở thành nạn nhân".


"Tôi tự hỏi đó có phải là bản chất hay chỉ là một hiện tượng. Nhưng bây giờ nhìn lại, tôi thấy nếu người lớn không có trách nhiệm thì nó sẽ dần trở thành bản chất. Đừng nghĩ đó chỉ là vấn đề của người trẻ, đừng nghĩ lúc họ lớn hơn thì sẽ chững chạc hơn. Ngoài sự cố đó ra, tôi khẳng định, trong nghề, bản thân tôi gần như không gặp rắc rối với cách cư xử của người trẻ vì hầu như những nghệ sĩ trẻ làm việc cùng tôi đều hiểu cách làm việc của tôi, cũng như vị trí của họ. Thế nhưng ngoài đời, tôi từng không ít lần va phải những trường hợp người trẻ cư xử rất tệ". Ông cho rằng, giới trẻ đang học được nhiều thứ từ MXH, nhưng cái xấu còn tiếp thu nhanh hơn điều tốt đẹp. 


Dù không trực tiếp nói đến tên nghệ sĩ năm đó, nhưng nhiều người đều biết nhân vật được nhắc tới là ca sĩ Hương Giang. Năm 2017, cô từng bị chỉ trích vì có lời lẽ không đúng với nghệ sĩ Trung Dân. Khi quay gameshow đoán chữ, MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol đưa ra đáp án là "cầu tiêu". Việc này khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy mất tự trọng vô cùng.



Hương Giang khi ấy giải thích: "Hôm đó là buổi ghi hình thứ năm trong ngày. Tôi đã sai và nhầm lẫn khi tiếp nhận câu hỏi từ MC Đại Nghĩa. Tôi đãng trí và hoàn toàn không để ý có tên nghệ sĩ Trung Dân trong câu hỏi. Mọi việc diễn ra quá nhanh, tôi chỉ kịp đưa ra đáp án. Đến khi chú Trung Dân đứng lên phản ứng, tôi vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi anh Đại Nghĩa giải thích, tôi mới biết câu hỏi có tên chú. Tôi lập tức xin lỗi chú. Nhưng chú nói không tin tôi bị nhầm".

Sự việc đến hiện tại vẫn là một "vết nhơ" trong sự nghiệp của Hương Giang.


Viết bình luận