Nghe nói "bọn con gái giờ hay thích bad boy", chàng trai FA vội bỏ tiền thuê thầy dạy làm bad boy

TH 26/02/2021 10:39

"Buổi học" làm bad boy của chàng trai hiện đang làm "chao đảo" mạng xã hội. 

Hiểu đơn giản bad boy là những chàng trai khác biệt với số đông, kiêu hãnh, ngông nghênh, bí ẩn, bất cần nhưng lại biết cách chiều lòng phụ nữ. Cũng bởi vậy, dù biết phải tránh xa nhưng không ít cô gái lại bị thu hút trước một chàng trai bad boy và làm ngơ trước lời tán tỉnh của good boy. 

Ngầm hiểu được thực tế, chàng trai có nick name V.Quảng đã nhắn tin nhờ một người anh của mình dạy cách trở thành một bad boy để sớm thoát kiếm FA. Ngay lập tức "hành trình" trở thành bad boy của anh chàng được chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. 

Theo V.Quảng chia sẻ, bản thân là một người ưa nhìn, nhan sắc tạm ổn, tính tình hiền lành nhưng mãi vẫn không thoát nổi kiếp FA. Chính vì vậy anh đã nhắn tin nhờ một người anh của mình dạy cách làm bad boy với giá ban đầu là 100 nghìn đồng. 

Mở đầu bài học, khi "thầy giáo" bắt định nghĩa về bad boy, V.Quảng lập tức nhận định: "Bad boy là một chàng trai gầy gò, bụi bặm, kiểu hơi lười tắm một chút, phải thường xuyên sử dụng chất, mắc lúc nào cũng phải mơ nàng nghệ sĩ. 

Tuy nhiên, nhận định của anh chàng lập tức bị "thầy" phủ nhận và cho rằng, bad boy không phải trai hư mà bad boy có những đặc tính làm con gái thỏa mãn cảm xúc của họ 

"Lý thuyết" coi như xong, tuy nhiên khi đến phần "thực hành", chàng  trai lại khiến "thầy giáo" cáu đòi trả lại "học phí": "Thôi đây, tiền của em đây, anh tài hèn sức mọn, anh không đào tạo được em, anh xin lỗi". 

Lý do được đưa ra là bởi, khi "thầy giáo" ví dụ về việc nói chuyện với một cô gái về tình trạng thức khuya của cô nàng, V.Quảng không ngại trả lời: "Thức khuya thế này, một là người không đàng hoàng, hai là bọn vô công rồi nghề, sáng ngủ trương mắt, không phải đi làm thì mới thức khuya như vậy, chứ người bình thường sao làm thế được." Câu trả lời không khác gì lời xúc phạm đối phương khiến "thầy giáo" cũng phải bó tay. 

"Buổi học" của chàng trai FA. 

"Buổi học" của chàng trai sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người bàn tán. Hầu hết mọi người đều phì cười trước màn tấu hài của "thầy trò". Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, đừng cố trở thành một ai đó, hãy cứ là mình rồi tình yêu sẽ tìm đến. 


Viết bình luận