Ngày đi làm đồng tối về làm chủ tịch, Quang Linh giàu lên bất ngờ: Bỏ vốn 1 lãi gấp 5 lần

Linh Ngọc 19/10/2022 09:38

Quang Linh Vlog được biết đến nhờ những việc làm thiện nguyện của anh bên Châu Phi. Sau nhiều năm sinh sống, làm đủ nghề thì khối tài sản của chàng trai sinh năm 1997 khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Quang Linh Vlogs là một YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Kênh YouTube của anh có nội dung xoay quanh cuộc sống ở châu Phi với nhiều việc làm ý nghĩa giúp đỡ người dân bản địa. Hành trình lao động, sáng tạo, sẻ chia và kết nối của anh đã giúp bà con Châu Phi có được cuộc sống đỡ khó khăn hơn đồng thời cũng mang lại cho anh thu nhập khủng. 

Thu về hơn 17,7 tỷ đồng/năm từ kênh Youtuebe chính 

Nhắc đến những cái tên YouTuber nổi tiếng, dân mạng chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quang Linh Vlogs. Hiện tại, ngoài kênh YouTube chính mang tên Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi hiện đang có hơn 3, 36 triệu lượt đăng ký, Quang Linh Vlogs còn sở hữu một kênh khác mang tên Nông Nghiệp Việt Nam ở Châu Phi với con số subscribe cũng lên tới hơn 1 triệu người đăng ký. 

Theo trang thống kê Social Blade, kênh YouTube chính của Quang Linh Vlogs có thể thu về 65.000 USD (1,4 tỷ đồng) và thu nhập hàng năm tối đa lên tới 780.000 USD (hơn 17,7 tỷ đồng). Trong khi đó, kênh phụ của anh chàng thì thu về khoảng 3.200 - 50.900 USD/tháng (tương đương 744 triệu - 1,1 tỷ đồng). Dù vậy, thực tế thu nhập từ YouTube của các chủ kênh tại Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức đo đếm được một cách chính xác.

Kiếm tiền tỷ từ công việc Phó Chủ tịch công ty nước hoa, hợp đồng quảng cáo 

Đầu năm 2021, YouTuber "nổi đình nổi đám" Quang Linh Vlog còn được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch một công ty phân phối độc quyền nước hoa. Đồng hành cùng Quang Linh là Hoa hậu Thùy Tiên đang đương nhiệm vị trí Chủ tịch. Ngay tại chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Vlogger Quang Linh đã công bố quỹ từ thiện, trích doanh thu từ hoạt động bán hàng của công ty nhằm ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Đó là chưa tính đến việc anh chàng còn nhận quảng cáo cho một số nhãn hàng trên fanpage có hơn 350.000 người theo dõi. 

Quang Linh Vlog kiếm lãi siêu to từ công việc trồng rau

Cách đây vài tháng, Quang Linh tiết lộ bỏ hơn 2 tỷ để mua 14.000 ha đất làm trang trại chăn nuôi và trồng trọt. Ngoài ra, anh còn đầu tư khoảng 2 tỷ làm trang trại, mua giống, thuê công nhân,... phát triển sản xuất. Anh cho biết, mục đích xây dựng trang trại này là để kinh doanh và toàn bộ lợi nhuận sẽ dùng làm từ thiện.

“Nếu mà thành công thì quá là xứng đáng. Mình nghĩ rất là lâu khi quyết định kinh doanh một cái gì đó ở đây và đã nghĩ đến nông nghiệp, chăn nuôi. Đất rộng, nước có, tại sao lại không lấy một số tiền cá nhân nào đó của mình để làm một trang trại. Mình đầu tư rồi lấy lợi nhuận cho người dân mua giống, mua lợn, bò nuôi. Người dân sẽ lấy từ đó rồi chăm sóc và có tiền. Như thế rất là hợp lý” – Quang Linh Vlogs nói.

Nói là làm Quang Linh đã cùng người dân Châu Phi trồng rất nhiều loại rau như: cà rốt, bắp cải, hành củ, nuôi dê,… và đã băt đầu vào giai đoạn được thu hoạch. 
Theo chia sẻ trên clip thì tất cả những gì anh trồng và chăn nuôi đều cho sản lượng tốt. Để có được thành quả này, Quang Linh và người dân nơi đây đã phải bỏ công sức, nghiên cứu, chăm bẵm rất vất vả. Bởi lẽ châu Phi vốn nổi tiếng là mảnh đất cằn cỗi, thời tiết nóng bức.

Sau khi thu hoạch, chàng trai Nghệ An sẽ hướng dẫn một số công nhân cách bán hàng ở chợ và sau này họ sẽ phụ trách mang rau củ đi tiêu thụ. Cách đây vài ngày, anh còn đã sắm các thiết bị máy móc hiện đại để công việc làm nông của bà con đỡ vất vả hơn.

Thu nhập tiền tỷ từ thương hiệu thời trang của chính mình 

Mới nhất trên trang cá nhân, chàng trẻ vui mừng thông báo thương hiệu thời trang cho mình sáng lập sắp có mặt tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. "Đã đến lúc đem áo thương hiệu Team Châu Phi đến toàn thế giới cụ thể là ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan sau 2 tháng hoạt động được sự ủng hộ cũng như phản hồi gần như tuyệt đối về chất lượng sản phẩm phù hợp với giá bán, thiết kế bắt mắt.

Nhận thấy có rất nhiều khán giả đang ở nước ngoài muốn sở hữu áo của nhóm nên bài viết này sẽ tìm mỗi quốc gia từ 1 đến 2 nhà phân phối độc quyền.
Vì sản phẩm tạo ra không phải mục đích kinh doanh 100% mà để lan tỏa, tri ân đến các khán giả yêu quý team nên chúng mình mong muốn các bạn ở nước ngoài nhận được áo một cách dễ dàng nhất và mua đúng với giá niêm yết như ở Việt Nam”
, anh viết.

Được biết, áo do team Quang Linh sản xuất đang trở thành một trong những thiết kế bán chạy nhất nhì thị trường thời trang hiện nay. Nhiều người muốn mua được áo của bên anh còn phải chờ vì lúc nào cũng trong tình trạng thiếu hàng. Từ những điều trên chúng ta có thể khẳng định thu nhập anh kiếm được từ việc kinh doanh thời trang không phải là con số nhỏ. 

Quang Linh Livetream bán áo cùng team Châu Phi 




Viết bình luận