Nam sinh lớp 12 gây sốt với khuôn mặt chuẩn “tỷ lệ vàng” trong tấm ảnh thẻ chụp làm hồ sơ thi

01/07/2020 10:58

Ảnh thẻ có thể là nỗi ám ảnh với nhiều người nhưng với nam sinh này chắc chắn là không rồi, chẳng những thế còn đẹp trai xuất sắc nhé!

>> Sở hữu triệu like trên Tiktok, nam sinh trường y được so sánh với soái ca ngôn tình Giang Trực Thụ

Cơn ác mộng chụp ảnh thẻ với rất nhiều người lâu nay chưa hề nguôi ngoai. Với một bức ảnh thẻ chụp chính diện, bao nhiêu điểm xấu trên gương mặt đều được show ra tất tần tật. Không kể chẳng được lựa chọn trang phục, makeup, tóc tai mà cứ theo khuôn mẫu chụp nghiêm túc nhất mà chụp thì sao mà có thể xinh đẹp, "sống ảo" được nữa chứ!

Ấy vậy mà với những bạn nào đã xinh đẹp xuất sắc thì ảnh thẻ cũng đẹp một cách "bất chấp". Tạo dáng nghiêm túc, trang phục chỉn chu để lưu vào hồ sơ thi nhưng tấm ảnh thẻ này vẫn chẳng thể dìm được nhan sắc của cậu nam sinh. Không những thế chiếc áo sơ mi trắng càng tôn thêm phần thư sinh, "soái ca" và chiếm trọn thiện cảm của các cô bạn nữ sinh.

Gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng của nam sinh trường "người ta".

Khuôn mặt trắng sáng đậm chất thư sinh dễ dàng chiếm trọn tình cảm của người đối diện.

Dĩ nhiên chỉ trong phút chốc "info" của cậu bạn này sẽ nhanh chóng được lùng sục. Đó là nam sinh Nguyễn Ngọc Khải, hiện đang học lớp 12 trường THPT Yên Thế, Bắc Giang. Ngoài đời, đây là một chàng trai khá kiệm lời, nhút nhát nhưng bù lại cậu lại sở hữu gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng cùng làn da trắng bóc.

Cậu bạn chia sẻ khá bất ngờ khi nhận được nhiều tình cảm như vậy, tuy nhiên cũng không quá bận tâm vì đang dành nhiều thời gian cho kỳ thi quan trọng sắp tới. "Tấm ảnh đó mình với các bạn được một anh thợ ảnh chụp cho rồi đăng đồng loạt lên trang cá nhân. Rất nhiều bạn đã xin info rồi tag mình vào bài viết. Mình cảm thấy rất vui vì nhận được nhiều chú ý, tuy nhiên kỳ thi sắp diễn ra, đang phải bận rộn chuyện học hành cuối cấp nên không thể check được hết tin nhắn của mọi người. Mong các bạn sẽ còn ủng hộ mình trong thời gian tới.", cậu bạn chia sẻ.

>> Ảnh thẻ "nam thần" NEU trong chớp mắt lọt vào tầm ngắm hội mê trai với vẻ điển trai trí thức, đường nét hài hòa

>> Chị em "đổ rầm" với góc nghiêng hút hồn của nam sinh ĐH Thương mại trong bức ảnh tập quân sự

Nhìn ảnh hồi bé thì đúng là nam sinh này đẹp trai từ nhỏ rồi!

Ngoài đời, Ngọc Khải kiệm lời và có đôi chút nhút nhát.

Cậu bạn chia sẻ mình được mọi người biết tới từ nhỏ vì dù là con trai và ham hoạt động những vẫn có một làn da trắng sáng, đôi môi đỏ hồng cùng đường nét cân đối, khuôn mặt đầy thiện cảm. Càng trưởng thành, Ngọc Khải càng nhận được nhiều sự chú ý với chiều cao lý tưởng và các đường nét ngày càng cuốn hút.

Hiện tại, cậu bạn đang dành hết thời gian cho việc ôn tập cho kỳ thi chuyển cấp. "Mình dự định thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh nhưng lực học của mình vẫn chưa thực sự tốt nên mình đang cố gắng hết sức ôn tập, nếu không thể đỗ thì mình sẽ tính đến các phương án khác.", Khải cho biết.

Theo Kenh14.vn

>> Nam sinh đội tuyển bóng rổ trường "người ta" gây sốt với từng bước chạy đà khiến chị em mê mẩn

Viết bình luận